Ác linh trong xác mẹ Nearing Death - Phim kinh dị Indonesia

6/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 12/07/2024 Đạo diễn: Hadrah Daeng Ratu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ác linh trong xác mẹ (tựa gốc: Menjelang Ajal, tựa tiếng Anh: Nearing Death) là một bộ phim kinh dị của Indonesia, kể về một người mẹ đơn thân mở một tiệm ăn nhỏ để kiếm kế sinh nhai nuôi 3 đứa con. Cô liều mạng thực hiện nghi thức cấm là thiết lập giao ước với quỷ để công việc kinh doanh phát triển. Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi cô bị những vong hồn xâm chiếm hàng đêm, gây ra tai ương và đe dọa mạng sống của các thành viên trong gia đình cô.

Ác linh trong xác mẹ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 12/07/2024.

Nội dung phim Ác linh trong xác mẹ

Sekar là một bà mẹ đơn thân đang cố gắng một mình nuôi 3 đứa con của mình bằng cách mở một quầy bán đồ ăn. Gần đây, Sekar bắt đầu lo lắng vì các món ăn của mình nhanh chóng bị ôi thiu ngay sau khi được phục vụ. Sekar đến gặp Mak Ambar, pháp sư đã đặt bùa penglaris trong gian hàng của mình.

Poster phim Ác linh trong xác mẹ
Poster phim Ác linh trong xác mẹ

Tuy nhiên, cô phát hiện Mak Ambar đã chết một cách bất ngờ. Kể từ đó, những vong hồn luôn xuất hiện và chiếm hữu Sekar hàng đêm. Chúng đòi mạng, khát máu và bắt 3 đứa con của Sekar cung phụng, đỉnh điểm là việc vạch tội và gieo trừng phạt lên từng thành viên trong gia đình. Ba đứa trẻ đã cố gắng tìm cách cứu vãn nhưng nỗ lực này thực sự đã đe dọa đến tính mạng của gia đình họ.

Trailer phim Ác linh trong xác mẹ

Thông tin phim Ác linh trong xác mẹ

Đạo diễnHadrah Daeng Ratu
Biên kịchDeni Saputra
Diễn viênShareefa Daanish, Daffa Wardhana, Caitlin Halderman, Shakeel Fauzi Aisy, Michael Olindo, Ruth Marini
Nhà sản xuấtRapi Films, Sky Media, Legacy Pictures, Rhaya Flicks
Ngày phát hành12/07/2024
Thời lượng96 phút

Một số hình ảnh phim Ác linh trong xác mẹ

  • 55 lượt xem
Link xem Ác linh trong xác mẹ
Tìm thêm: Phim kinh dị