Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3 Phim kinh dị Thái Lan về truyền thuyết đô thị tại trường học

4/10 (1) Lượt xem: 124 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 21/06/2024 Đạo diễn: Aussada Likitboonma

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3 (tựa tiếng Anh: Haunted Universities 3) là một bộ phim kinh dị của Thái Lan, là phần thứ ba trong loạt phim cùng tên. Lấy bối cảnh là các trường đại học ở Thái Lan, Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3 là ba câu chuyện riêng biệt về những sự kiện ám ảnh và kỳ bí không thể lý giải tại trường học, dựa trên những nghi thức tâm linh có thật.

Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3 chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 21/06/2024.

Giới thiệu Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3

Dựa trên loạt sự kiện tâm linh kỳ bí được bắt nguồn từ các nghi thức cấm, Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3 sẽ thuật lại những truyền thuyết rùng rợn tại các ngôi trường bị ám tại Thái Lan.

Đắm mình vào vực sâu sợ hãi với Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3, một bộ phim điện ảnh rùng rợn lấy cảm hứng từ những bí mật chưa được kể của ba truyền thuyết đô thị nổi tiếng đáng sợ nhất tại các trường học.

Hé lộ một tập hợp những câu chuyện đầy ám ảnh, bộ phim này được xây dựng tỉ mỉ để khiến khán giả rùng mình, khơi dậy một bản giao hưởng la hét pha trộn giữa nỗi kinh hoàng và sự phấn khích.

Trailer phim Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3

Thông tin phim Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3

Thể loạiKinh dị
Đạo diễnAussada Likitboonma, Sorawit Meungkeaw, Nontawat Numbenchapol, Aroonakorn Pick
Diễn viênPonchanan Chantra, Nichaphat Chatchaipholrat, Chatchai Chinsi, Pisitpol Ekaphongpisit, Tawan Hiranyapong, Eisaya Hosuwan, Kanchit Jaichobngam, Siwat Jumlongkul
Thời lượng119 phút
Ngày phát hành21/06/2024

Một số hình ảnh trong Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3

Poster phim Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3
Poster phim Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3
  • 337 lượt xem
Link xem Chuyện Ma Giảng Đường - Năm 3