Accident Game mô phỏng cứu hộ tai nạn xe

Tải về

4,5 (2) PlayWay Tính phí 164 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista SP1+ trở lên

Accident game mô phỏng cứu hộ tai nạn xe hơi. Trong game, bạn sẽ trở thành một nhà báo chuyên nghiên cứu các trường hợp tai nạn ô tô. Hãy giúp đỡ nạn nhân và thực hiện sơ cứu, thu thập bằng chứng và dựng lại các sự kiện để khám phá nguyên nhân thực sự của các vụ tai nạn.

Accident là game mô phỏng cứu hộ tai nạn xe hơi chân thực
Accident là game mô phỏng cứu hộ tai nạn xe hơi chân thực

Tính năng chính của game Accident

Kiểm tra các nạn nhân

Đánh giá tình trạng của nạn nhân và bắt đầu sơ cứu! Họ còn thở không? Họ có vết thương nghiêm trọng nào không? Sơ cứu, cầm máu, kiểm tra mạch và làm mọi thứ bạn có thể. Làm bất cứ điều gì cần thiết tùy thuộc vào tính chất của trường hợp khẩn cấp.

Đưa ra quyết định

Giúp ai trước? Làm thế nào để hỗ trợ một cách tốt nhất? Nếu giúp đỡ sai cách, bạn có thể khiến cuộc sống của người khác gặp nguy hiểm, hoặc thậm chí là của chính bạn. Suy nghĩ thật kỹ nhưng hãy nhớ - thời gian không còn nhiều!

Nếu giúp đỡ sai cách, bạn có thể khiến cuộc sống của người khác gặp nguy hiểm
Nếu giúp đỡ sai cách, bạn có thể khiến cuộc sống của người khác gặp nguy hiểm

Tua lại thời gian

Bạn đã lựa chọn sai và không thể cứu tất cả các nạn nhân bị thương? Bạn có một cơ hội để sửa chữa điều đó! Quay ngược thời gian và thử lại.

Tìm lý do đằng sau tai nạn

Khi giúp đỡ ai đó, mỗi giây đều có giá trị, không có thời gian để điều tra sâu về lý do đằng sau vụ tai nạn. Nhưng khi kết thúc nhiệm vụ giải cứu, bạn có thể phân tích toàn bộ tình huống và tìm ra nguyên nhân gây ra tai nạn.

Tham gia các tình huống giải cứu khác nhau
Tham gia các tình huống giải cứu khác nhau

Các tình huống giải cứu khác nhau

Tham gia vào các nhiệm vụ cứu hộ khác nhau: từ va chạm xe hơi đơn giản đến tai nạn dây chuyền nghiêm trọng ở nhiều địa điểm, điều kiện thời tiết và thậm chí vào những thời điểm khác nhau, từ đó tích lũy kinh nghiệm và học cách giúp đỡ mọi người trong các tình huống thực tế.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng cứu hộ như Accident, bạn có thể tham khảo các game nổi bật như: 112 Operator, Animal Shelter, Emergency Ambulance Simulator, HERO: Flood Rescue,…

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista SP1+ trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Accident

Liên quan, thay thế