ACheckin cho iOS là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự toàn diện trên iPhone/iPad được nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này sẽ tích hợp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, nhiều hình thức chấm công, từ đó giúp cho các doanh nghiệp quản lý lịch trình công việc, ghi lại thời gian làm việc của nhân viên hiệu quả.
Trong ứng dụng này, sẽ cung cấp tính năng khả năng đăng ký và quản lý lịch trình công việc một cách cực kỳ dễ dàng và hiệu quả. Ở đây, chúng ta có thể tạo ra các sự kiện, công việc và lịch trình ngay trên ứng dụng. Không chỉ vậy, người dùng cũng sẽ thêm và chỉnh sửa các công việc, gán người thực hiện, thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc.
Không chỉ vậy, ứng dụng ACheckin còn hỗ trợ tự động xử lý và tính toán số giờ làm việc, bao gồm giờ vào, giờ ra, giờ làm việc và thời gian nghỉ giải lao. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tính toán thủ công. Hơn nữa, app còn cung cấp chức năng báo cáo tự động, cho phép tạo ra báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc theo khoảng thời gian tùy chọn.