Acronis Backup Advanced Suite 11.5 Giải pháp backup dữ liệu cho doanh nghiệp

Tải về

3 (1) Acronis International Dùng thử 33 Dung lượng: 1,9 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Acronis Backup Advanced Suite là phần mềm phục hồi và sao lưu dữ liệu cũng như toàn bộ hệ thống cho môi trường đa hệ thống (multi-system environment). Đây là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp để bảo vệ hệ thống kinh doanh, dù là hệ thống thực, ảo hay đám mây.

Bộ Suite cho giải pháp khôi phục dữ liệu của doanh nghiệp
Acronis Backup Advanced Suite cho phép khôi phục dữ liệu hoặc toàn bộ hệ thống bằng nhiều phần mềm

Được thiết kế cho môi trường daonh nghiệp lớn, Acronis Backup Advanced Suite cung cấp khả năng bảo vệ và khôi phục nhanh chóng, linh hoạt cho tất cả các hệ thống, bất kể sự phức tạp ra sao. Tất cả được quản lý trong 1 giao diện dễ sử dụng.

Acronis Backup Advanced Suite có thể hỗ trợ bất kì kiểu hệ thống nào, dù là máy ảo, máy chủ thực hay ứng dụng.... Phần mềm dành được giải thưởng cho công nghệ backup toàn bộ hệ thống chỉ với 1 cú click chuột. Công nghệ Universal Restore cho phép phục hồi toàn bộ hệ thống tới bất kì địa điểm nào cùng với rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Tính năng của phần mềm sao lưu hệ thống Acronis Backup Advanced Suite

Giải pháp sao lưu lý tưởng

Được hỗ trợ bởi công nghệ Acronis AnyData, Acronis Backup Advanced Stuite có thể khôi phục bất kì dạng dữ liệu nào, trong bất kì môi trường nào ở bất cứ nơi đâu.

Quản lý tập trung

Acronis Backup Advanced cho phép quản lý tất cả các hoạt động sao lưu trong một bảng kiểm soát tập trung cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào quá trình backup hệ thống của mình. Mở tất cả các phần mềm chỉ trong 1 bảng điều khiển.

Phục hồi sang hardware mới

Công nghệ Universal Restore đặc biệt cho phép phục hồi toàn bộ hệ thống sang 1 hardware hoàn toàn mới. Không cần phải xác định vị trí với model hay hệ điều hành tương tự, phần mềm sẽ giúp bạn khôi phục toàn bộ sang bất kì hardware nào chỉ với vài cú click chuột.

Khôi phục tới nhiều địa chỉ bao gồm cả đám mây
Khôi phục dữ liệu lên đám mây cho khả năng phục hồi linh hoạt

Công nghệ Disk Image

Khả năng chụp ảnh tới tận ổ đĩa giúp lưu hình ảnh ổ đĩa chỉ trong vài bước đơn giản (bao gồm cả hệ điều hành, ứng dụng, dữ liệu). Công nghệ này làm việc với cả máy ảo và máy thực.

Bảo vệ ứng dụng doanh nghiệp

Công nghệ Disk Image cho phép backup ứng dụng đang chạy như dữ liệu Exchange, máy chủ SQL, Sharepoint và Active Directory.

Nén và chống trùng lắp dữ liệu

Tính năng chống trùng lắp dữ liệu có thể chạy trên cả phía nguồn và phía đích để giảm gánh nặng cho bộ nhớ và cấu trúc mạng. Nó cũng giúp giảm chi phí lưu trữ và tối thiểu hóa quá trình tải hệ thống.

Nhiều địa điểm backup

Phần mềm cho phép người dùng backup dữ liệu tới 5 địa điểm khác nhau để đảm bảo việc khôi phục linh hoạt. Bạn có thể kết hợp ổ đĩa trong máy, ổ lưu trữ hệ thống hay lưu trữ đám mây để giảm thiểu chi phí lưu trữ.

Phục hồi cho Microsoft Exchange
Phục hồi cho Microsoft Exchange

Còn rất nhiều tính năng khác mà người dùng có thể tìm thấy ở phần mềm backup dữ liệu cho doanh nghiệp giàu tính năng này. Để sử dụng bản dùng thử 30 ngày này, bạn cũng cần có 1 chuỗi License Key dài 64 kí tự được gửi tới email sau khi tạo tài khoản trên trang. Người dùng sau đó có thể sử dụng tất cả các sản phẩm trong bộ suite của Acronis Backup Advanced Suite mà không cần tải hay cài đặt gì thêm.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm