Trend Micro OfficeScan 11.0.1028 Giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp

Tải về

3,5 (2) Trend Micro Incoporated Dùng thử 435 Dung lượng: 984,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/2003/7/8/10

Trend Micro OfficeScan là giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp, một công ty kinh doanh hoặc của một văn phòng với nhiều máy trạm, máy chủ và các thiết bị di động.

Được thiết kế để đảm bảo cả phần cứng và phần mềm của máy tính để bàn an toàn trước các mối đe dọa của phần mềm độc hại, các truy cập trái phép hoặc cố gắng ăn cắp thông tin nhạy cảm. Phần mềm này kết hợp nhiều công nghệ hiện đại để cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ.

Trend Micro OfficeScan bảo vệ phần cứng, phần mềm và các thiết bị đầu cuối với những phản ứng tức thì chống lại các mối đe dọa, các phần mềm độc hại nhờ vào sự kết hợp mạnh mẽ của những kỹ thuật truyền thống và công nghệ bảo mật đám mây hiện đại, lưu trữ dữ liệu về những mối đe dọa toàn cầu. Tính năng tùy chọn cho phép triển khai ngay lập tức các hành động phòng chống mất dữ liệu, bảo vệ cơ sở hạ tầng ảo và bảo vệ Mac. Trend Micro OfficeScan cũng làm việc với công nghệ bảo mật tiên phong như kiểm soát ứng dụng, bảo vệ lỗ hổng, bảo mật di động, thiết bị đầu cuối và mã hóa để tăng cường hơn nữa sự an toàn cho hệ thống.

Trend Micro OfficeScan
Tải Trend Micro OfficeScan để đảm bảo an toàn cho dữ liệu doanh nghiệp

Trend Micro OfficeScan có thể mở rộng các chức năng thông qua việc sử dụng các plug-in. Như add-on có sẵn để đảm bảo an ninh tường lửa với HIPS, đảm bảo an toàn cho các thiết bị di động của công ty với tính năng mã hóa mạnh mẽ.

Ngoài ra còn có một plug-in dành riêng cho bảo vệ dữ liệu khỏi bị hư hại (Data Loss Prevention - DLP), có khả năng phát hiện ra các thành phần độc hại đang cố gắng lấy thông tin chờ phân loại.

Việc tối ưu hóa an ninh mạng nội bộ, để đảm bảo rằng môi trường máy tính để bàn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát và các nội dung của máy tính ảo bị cô lập hoàn toàn với phần còn lại của hệ thống, để tránh sự lây lan của bất kỳ mối đe dọa nào.

Trend Micro OfficeScan được thiết kế đặc biệt cho việc chống lại các phần mềm gián điệp, trojan, virus, và các mối đe dọa zero-day gây nguy hiểm cho mạng và các thiết bị kết nối. Phần mềm cũng bao gồm tính năng bảo vệ e-mail với kỹ thuật đặc biệt và thông minh, nhanh chóng phát hiện ra các phần mềm độc hại, thậm chí là botnet và các đe dọa tương tự.

Đi kèm với phần mềm là một bộ tài liệu giới thiệu, hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng phần mềm cho các nhà quản trị hệ thống.

Tính năng chính của giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp Trend Micro OfficeScan

Cải tiến máy chủ

Cơ sở dữ liệu SQL Migration Tool: Các quản trị viên có thể chọn để di chuyển các cơ sở dữ liệu CodeBase trên máy chủ hiện có đến cơ sở dữ liệu SQL Server.

Trend Micro OfficeScan

Tăng cường tính năng bảo vệ thông minh cho máy chủ: Phiên bản này của Trend Micro OfficeScan hỗ trợ nâng cấp Smart Protection Server 3.0. Các file mẫu được thiết kế lại, mang đến nhiều lợi ích như: Giảm thiểu tiêu thụ bộ nhớ, giảm đáng kể mức tiêu thụ băng thông.

Xác thực máy chủ

Tính năng xác thực máy chủ đã được phát triển ở những phiên bản trước, nay được tăng cường hơn nữa để đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên lạc đến và đi từ máy chủ là an toàn và tin cậy.

Tăng cường quản trị dựa trên vai trò

Trend Micro Control Manager giúp sắp xếp vai trò của quản trị viên và các tài khoản hợp lý hơn.

Trend Micro OfficeScan
Một số cài đặt của Trend Micro OfficeScan

Phục hồi tập tin đáng ngờ

Trend Micro OfficeScan cung cấp cho nhà quản trị khả năng để phục hồi các tập tin bị phát hiện trước đây là đáng ngờ và thêm tập tin vào danh sách phê duyệt để ngăn chặn các hành động khác đến tập tin.

Nếu một chương trình nào được phát hiện và cách ly, các quản trị viên có thể khôi phục lại các tập tin này. Người quản trị có thể sử dụng SHA1 để kiểm tra xem tập tin đã được phục hồi hay chưa. Sau khi phục hồi file, OfficeScan có thể tự động thêm các file vào danh sách loại trừ, không bị quét thêm.

Dịch vụ bảo vệ nâng cao

  • Browser Exploit Prevention sử dụng công nghệ sandbox để kiểm tra hành vi của các trang web trong thời gian thực và phát hiện bất kỳ mã, chương trình độc hại nào đang xâm nhập vào hệ thống.
  • Tăng cường hoạt động quét bộ nhớ kết hợp với các hành vi giám sát để phát hiện các biến thể malware theo thời gian thực và có những hành động chống lại các mối đe dọa.

Trend Micro OfficeScan

Tăng cường bảo vệ dữ liệu

  • Data Discovery kết hợp với Control Manager: Quản trị viên có thể thiết lập các chính sách Data Loss Prevention trong Control Manager để quét các thư mục trên OfficeScan agent cho các dữ liệu nhạy cảm. Sau khi tìm ra các dữ liệu nhạy cảm, Control Manager có thể truy cập vào vị trí của tập tin, hoặc thông qua Trend Micro Endpoint Encryption để tự động mã hóa các tập tin đó trên OfficeScan agent.
  • Hỗ trợ User Justification: Quản trị viên có thể cho phép người dùng cung cấp lý do để di chuyển những dữ liệu nhạy cảm hoặc ngăn chặn sự tự chuyển của dữ liệu. OfficeScan ghi lại tất cả những nỗ lực chuyển giao và những lý do được cung cấp bởi người dùng.
  • Hỗ trợ điện thoại và máy tính bảng: Tính năng Data Loss Prevention và Device Control có thể giám sát và có hành động trên dữ liệu nhạy cảm được gửi đến điện thoại thông minh hoặc chặn hoàn toàn các truy cập đến thiết bị thông minh.
  • Cập nhật dạng dữ liệu và thư viện mẫu: Thư viện Data Loss Prevention đã được cập nhật với 2 danh sách từ khóa mới và 93 mẫu mới.

Tăng cường thiết lập kết nối nghi ngờ thông qua tính năng Command & Control (C&C) Contact Alert Services

  • Định nghĩa người dùng được phê duyệt trên toàn cầu và danh sách những IP bị chặn.
  • Phát hiện C&C callbacks.
  • Thiết lập các hành động chi tiết khi kết nối đáng ngờ được phát thiện.

Cải tiến tính năng tự bảo vệ

Các tính năng tự bảo vệ có sẵn trong phiên bản này cung cấp giải pháp an ninh trung bình và cao cấp để bảo vệ cả máy chủ và các máy con. Giải pháp an ninh trung bình được thiết kế cho nền tảng máy chủ để bảo vệ OfficeScan agent mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy chủ. Giải pháp bảo mật cao cấp nâng cao tính năng tự bảo vệ: Xác thực lệnh IPC, bảo vệ tập tin, xác minh và giám sát hành vi.

Tăng cường hiệu suất quét và phát hiện những mối nguy hiểm

  • Chế độ quét thời gian thực duy trì một bộ nhớ cache quét liên tục, bộ nhớ này được tải khi các OfficeScan agent bắt đầu. OfficeScan agent theo dõi bất kỳ sự tác động nào xảy ra với tập tin, thư mục, kể từ khi OfficeScan agent ngừng tải và loại bỏ các tập tin ra khỏi bộ nhớ cache.
  • Phiên bản này bao gồm danh sách các chấp thuận toàn cầu cho file hệ thống của Windows, các file chữ ký số từ các nguồn có uy tín và các tập tin được kiểm tra bởi Trend Micro. Sau khi xác minh rằng một tập tin là an toàn, Trend Micro OfficeScan không thực hiện bất kỳ hành động nào trên tập tin.
  • Damage Cleanup Services cung cấp khả năng phát hiện các mối đe dọa rootkit và giảm số lượng lỗi thông qua trình quét GeneriClean.
  • Thiết lập tập tin nén được tách ra khỏi thời gian thực và quét theo yêu cầu để cải thiện hiệu quả.
  • Giao diện hai lớp cung cấp nhiều chi tiết hơn về tập tin được phát hiện, giúp nhà quản trị có thể nghiên cứu sâu hơn.

Giao diện

Giao diện của Trend Micro OfficeScan được thiết kế hiện đại, gọn gàng, trực quan hơn. Đặc biệt, quản trị viên có thể unlock chức năng admin trực tiếp từ Trend Micro OfficeScan agent để nhanh chóng khắc phục sự cố mà không cần mở giao diện điều khiển web.

Với bộ tính năng mạnh mẽ dựa trên các kiến trúc mở rộng, Trend Micro OfficeScan là một giải pháp mà chắc chắn sẽ phù hợp cho các công ty và doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm bảo mật máy chủ mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cho cả dữ liệu và hệ thống.

Bích Thủy

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.0.1028
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 984,6 MB
  • Lượt xem: 1.584
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/2003/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm