Adera Game phiêu lưu thám hiểm thành phố bí ẩn

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 235 Dung lượng: 603 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Adera là game phiêu lưu giải đố đầy hấp dẫn, bạn sẽ theo chân cô nàng Jane Sinclaire thám hiểm những thành phố bí ẩn của Adera, với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều giờ để trải nghiệm.

Giao diện game phiêu lưu Adera
Giao diện game phiêu lưu giải đố Adera

Adera là trò chơi phiêu lưu dựa trên cốt truyện khá nổi tiếng, nó đứng top 2 trong những game miễn phí trên Windows Store. Lướt qua bình luận của người chơi bạn sẽ nhận thấy đa phần là những comment khen ngợi hết lời, nó cũng nhận được hơn 7.000 đánh giá 5 sao, hơn 2.000 đánh giá 4 sao trên tổng số 12.000 đánh giá. Hãy cùng tìm hiểu xem trò chơi này có gì hấp dẫn đến thế nhé.

Câu chuyện của game phiêu lưu Adera

Nhân vật chính của Adera là Jane Sinclaire. Cô đã có mặt trong nhiều cuộc phiêu lưu nguy hiểm, nhưng chưa bao giờ trải qua bất kỳ điều gì giống như trong các thành phố bí ẩn của Adera. Trong suốt chuyến thám hiểm của mình, cô sẽ phải giải quyết các câu đố, thu thập hiện vật, khám phá khung cảnh xung quanh để tìm ra bí ẩn của nền văn minh mới được tìm thấy này.

Câu chuyện của Adera
Câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn của game Adera

Câu chuyện bắt đầu khi Jane nhận được một thông điệp tuyệt vọng từ người ông nội đã mất tích lâu ngày của mình. Ngoài trí thông minh và một quả cầu đá kỳ lạ để dẫn đường, Jane không có bất kỳ công cụ nào khác, cô phải tìm ra người ông của mình trước khi quá muộn.

Rốt cuộc Jane đang phải trải qua những gì? Với trí thông minh và quả cầu kỳ lạ kia liệu cô có thể tìm thấy người ông yêu quý của mình hay không?

Tính năng chính của game trí tuệ Adera

  • Khám phá những khung cảnh đẹp và thế giới tuyệt vời của Adera, mở khóa những câu đố độc đáo đầy bất thường
  • Trải nghiệm sự phong phú với câu chuyện xuyên suốt 5 mùa của game
  • Stratedy Guides bây giờ có sẵn cho tất cả các tập game, nhận gợi ý và sự giúp đỡ, hoàn thành bộ sưu tập và điều hướng Adera một cách dễ dàng
  • Play, Pause, Resume: bắt đầu trò chơi trên bất cứ thiết bị nào, dừng lại và tiếp tục tại nơi đã rời đi trên một thiết bị khác

Khung cảnh tuyệt vời của Adera
Khám phá những khung cảnh tuyệt vời của game thám hiểm Adera

Trải nghiệm nhanh game giải đố Adera

Adera bao gồm 5 phần, với phiên bản miễn phí người chơi có thể trải nghiệm trọn vẹn phần đầu tiên của game. Sau khi cài đặt Adera trên máy tính, bạn sẽ nhấp vào Episode 1 để tải về phần đầu tiên này.

Bạn sẽ có 3 mức độ khó để lựa chọn bao gồm Tourist (dễ), Explorer (thông thường) và Trailblazer (khó). Tùy vào cấp độ khó đã chọn mà các trợ giúp, gợi ý được kích hoạt hoặc không. Với mức độ khó cao nhất bạn sẽ không có gợi ý, không được bỏ qua câu đố.

Bắt đầu trò chơi bạn sẽ được xem một hoạt cảnh ngắn, một người đàn ông ném quả cầu đựng trong chiếc hộp ra ngoài cửa sổ, chiếc hộp được nhặt đi, tiếp theo là Jane vừa tỉnh lại ở một nơi xa lạ sau khi bị ngất, cô cũng không biết mình đang ở đâu và đã bị như thế trong bao lâu.

Jane bị ngất
Cảnh Jane bị ngất trong những giây đầu của game Adera

Việc đầu tiên sau khi tỉnh dậy của Jane là khám phá khung cảnh xung quanh mình, thu thập các đồ vật và tìm cách thoát ra khỏi đây. Đó cũng là lúc nhiệm vụ của bạn bắt đầu. Hãy sử dụng chuột nếu chơi trên máy tính, kéo quanh khung cảnh để tìm kiếm và thu thập đồ vật hữu ích.

Tìm đồ vật và giải đố
Tìm đồ vật, kết hợp chúng khéo léo để giải đố

Đồ vật đầu tiên bạn nhặt được có vẻ giống chiếc búa chim, nó sẽ giúp bạn phá được đám đất đá vừa rơi xuống chặn lối ra của Jane. Tiếp theo đó là một loạt những nhiệm vụ tương đương với những câu đố cần giải, bạn phải chú ý đến tất cả mọi đồ vật xung quanh mình, vì những thứ rất nhỏ đôi khi lại chính là yếu tố then chốt để giải quyết vấn đề.

Trong trường hợp không thể tìm ra lời giải hoặc đồ vật cần thiết bạn có thể nhấp vào Hint ở góc dưới bên tay phải (với chế độ dễ và bình thường) để nhận được sự trợ giúp.

Nhấp vào Hint để xem gợi ý
Nhấp vào Hint để xem gợi ý khi bế tắc

Pha giữa phong cách của game phiêu lưu giải đố, tìm kiếm đồ vật, cùng cốt truyện lôi cuốn, Adera mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng phong phú. Không chỉ được tận hưởng đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt và không khí âm nhạc ấn tượng, bạn còn được xem những thước phim độc đáo, chơi nhiều thể loại game thông qua những câu đố nhỏ.

Mini game
Mini game trong những câu đố nhỏ của Adera

Tóm lại, lời nói là không đủ để lột tả sự hấp dẫn và cuốn hút của Adera, cách tốt nhất để trải nghiệm tựa game này chính là download Adera, cài đặt trên máy tính và tự mình tham gia cuộc thám hiểm. Đang chờ bạn ở phía trước là rất nhiều câu đố và bí ẩn, hãy sử dụng trí thông minh của mình giúp Jane hóa giải nó.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 603 MB
  • Lượt xem: 343
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm