Which Game kinh dị thoát khỏi căn phòng bí ẩn

Tải về

3,8 (5) Mike Inel Miễn phí 809 Dung lượng: 21 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Game trí tuệ Which một trò chơi điện tử độc lập (game indie) ngắn với bầu không khí độc đáo, mang đến sự sợ hãi cho người chơi khi nhốt họ vào một căn nhà bị khóa và phải tự tìm đường để thoát ra.

Game kinh dị Which
Game thoát khỏi căn phòng bí ẩn Which

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game kinh dị, không quá nặng nề nhưng cũng đủ để e sợ thì Which có thể là một trò chơi phù hợp.

Trong trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất với không khí hoàn toàn yên tĩnh này, bạn bị mắc kẹt trong một ngôi nhà được bao bọc hoàn toàn trong bóng tối, như thể ngôi nhà ở sâu dưới lòng đất, đôi mắt của bạn sẽ phải thích nghi từ đây. Sự im lặng tạo áp lực lên đôi tai của bạn khi tìm kiếm nhà, ngăn kéo tủ hay bất cứ điều gì có thể giúp bạn thoát ra khỏi đó. Để chơi game bạn cần di chuyển trong phòng, khám phá mọi thứ trong đó để tìm thấy chìa khóa mở cửa. Nó có thể ẩn trong tủ, kệ hay bất kỳ đâu trong nhà, thậm chí ở những vị trí mà bạn không nghĩ tới, vì thế hãy kiểm tra thật kỹ các đồ vật.

Hướng dẫn
Ký hiệu hướng dẫn được viết trên tường trong game Which

Những hướng dẫn làm thế nào để thoát ra khỏi căn phòng được viết trên tường, hãy làm theo chúng. Bạn sẽ nhìn thấy một cánh cửa bị khóa với bản vẽ hình trái tim trên đó phát ra một nhịp đập, đây là âm thanh duy nhất bên cạnh tiếng bước chân của chính bạn. Hóa ra bạn không phải là người duy nhất bị mắc kẹt ở đây, còn có ai đó cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự.

Which
Người cũng đang bị mắc kẹt trong căn nhà

Đặc biệt trò chơi bao gồm chế độ 3D, nếu đeo đúng kính bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Trò chơi được thiết kế đơn giản từ đồ họa đến âm thanh và cả nhân vật. Tùy thuộc vào cách bạn chọn để thoát ra khỏi ngôi nhà mà trò chơi sẽ có những kết thúc khác nhau. Mặc dù được xếp vào hàng game kinh dị nhưng Which không dùng âm nhạc hay các pop-up để hù dọa bạn. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cảm thấy một chút gờn gợn sau khi hoàn thành trò chơi. Có thể sẽ có một chút máu me, bạo lực nhẹ nhàng, nhưng nó có chừng mực và không khiến bạn hét toáng lên.

Game giống như kể một câu chuyện ngắn, không có nhiệm vụ, không phải thực hiện mệnh lệnh của ai, tất cả những gì bạn cần làm là thoát khỏi căn phòng. Người cũng đang bị mắc kẹt là ai? Họ là bạn hay kẻ thù? Liệu cuối cùng bạn có thể thoát khỏi căn phòng đen ngòm đó? Download Which và bắt đầu hành trình thôi.

Video giới thiệu game tìm lối thoát Which

Bích Thủy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 959
  • Lượt tải: 809
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm