Adobe Creative Cloud Quản lý, tải và cài đặt ứng dụng Adobe

Tải về

Adobe Creative Cloud (Adobe CC) không phải là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, nó giúp bạn quản lý và tổ chức tốt hơn những ứng dụng Adobe của mình. Với Adobe Creative Cloud bạn có thể tải xuống, cập nhật mới nhất những ứng dụng của Adobe như Photoshop, After Effects, Adobe Muse, InDesign, Dreamweaver, Flash Professional...

Adobe Creative Cloud
Giao diện của Adobe Creative Cloud

Tính năng chính của bộ công cụ đồ họa Adobe Creative Cloud

Tập hợp tất cả những công cụ thiết kế tốt nhất trên thế giới

Bao gồm: Audition, Adobe Premiere Pro, InDesign, Fireworks, Illustrator, Lightroom, Flash Builder Premium, Game Developer Tools, Acrobat XI Pro, Creative Cloud Connection, Touch App Plugins, Story Plus, Behance, ProSite, Typekit, PhoneGap Build...

Thiết kế và xuất các trang web mà không cần code

Với Adobe Muse, bạn có thể tạo ra các trang web hoàn chỉnh cho máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động mà không cần viết một dòng mã nào. Bên cạnh đó, nó được tích hợp với dịch vụ lưu trữ của Adobe.

Được thiết kế cho iPad

Với Adobe InDesign và Digital Publishing Suite, bạn có thể tạo ra một số lượng không giới hạn các ứng dụng cho iPad mà cần viết mã.

Truy cập tập tin mà bạn cần mọi lúc mọi nơi

Chỉ cần lưu tập tin vào thư mục Creative Cloud Files trên máy tính của bạn mà có dung lượng lưu trữ lên đến 20 GB và bắt đầu chia sẻ giữa các thiết bị và thành viên trong nhóm hoặc với khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể truy cập chúng tại văn phòng làm việc, từ nhà hoặc trên máy tính bảng của bạn.

Cải thiện hiệu suất làm việc của bạn

Được trang bị các công cụ tự động hóa giúp công việc của bạn trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Chẳng hạn, công cụ After Effects tự động chuyển phim, ảnh 2D, 3D; một số công cụ hỗ trợ xuất bản tập tin phù hợp cho điện thoại thông minh, máy tính bảng. Dreamweaver cung cấp giao diện Fluid Grid tự động sắp xếp nội dung phù hợp kích thước màn hình máy tính bảng, điện thoại thông minh. InDesign tự động chỉnh nội dung tạp chí, danh mục dạng ngang hay dọc khi người dùng xoay thiết bị di động.

Xem video giới thiệu Adobe Creative Cloud ở bên dưới

Những thay đổi của Adobe Creative Cloud mới

Tương thích với Windows 10

  • Adobe Creative Cloud được cập nhật để tương thích với hệ điều hành mới nhất của Microsoft là Windows 10.
  • Nên sử dụng tính năng CCE Public Encryption cho Microsoft Enterprise Data Protection.
  • Khách hàng của Windows đang thiếu các biểu tượng thông báo sau khi nâng cấp có thể giải quyết vấn đề bằng cách khởi động lại máy tính.

Các thay đổi khác

  • Không hiện các pop-up khi bạn đang làm việc.
  • Plug-in Exchange sẽ cài đặt đúng các add-on của Adobe.
  • Bảo tồn những cài đặt của bạn khi cài đặt các bản cập nhật. Bạn có thể loại bỏ, giữ lại hoặc cài đặt các phiên bản hiện tại, hay phiên bản cũ hơn của ứng dụng.
  • Các bảng điều khiển cá nhân, bảng điều khiển ứng dụng tải nhanh hơn.
  • Giảm cập nhật kích thước file log.
  • Tự động phát hiện và tải về các bản cập nhập. Bạn có thể tắt tính năng này nếu muốn.
  • Đồng bộ tập tin và phông chữ nhanh hơn, liên tục thậm chí cả khi chuyển đổi giữa các kết nối Internet.
  • Dịch vụ phông Typekit bây giờ được bật mặc định, vì vậy phông chữ của bạn được đồng bộ hóa tự động một cách dễ dàng mà không cần thiết lập Preferences.
  • Sửa một số lỗi cập nhật tự động.
  • Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi liên quan đến khả năng tiếp cận, cấp phép.

Dịch vụ phông Typekit
Đồng bộ phông tự động với Typekit được tích hợp sẵn

Adobe Creative Cloud tự hào là công cụ sáng tạo nhất và luôn được cập nhật. Nó chứa đựng tất cả các ứng dụng Adobe của bạn, bao gồm cả những hình ảnh Adobe Stock mới. Tất cả mọi thứ luôn ở cùng một nơi, đúng chỗ mỗi khi bạn cần đến. Các ứng dụng này được kết nối với nhau thông qua công nghệ đồng bộ Adobe CreativeSync, do đó bạn có thể dễ dàng biến những ý tưởng tuyệt vời nhất của bạn thành công việc tốt nhất thông qua máy tính và các thiết bị di động.

Để đồng bộ dữ liệu được tạo ra bạn chỉ cần sao chép chúng vào Creative Cloud Files (được tạo ra bằng cách nhấp vào Open Folder hoặc nhấp vào bánh xe cài đặt chọn Creative Cloud Files), các dữ liệu này sẽ được đồng bộ lên Creative Cloud.

Thư mục Creative Cloud Files
Tạo thư mục chứa các tập tin của Adobe

Đồng bộ tập tin với Adobe Creative Cloud
Đồng bộ file Creative Cloud lên đám mây thông qua Adobe Creative Cloud

Adobe Creative Cloud mang đến cho người dùng một giao diện trực quan, dễ sử dụng để tải bất kỳ công cụ Adobe CC nào cần thiết. Nó hoạt động lặng lẽ trong khay hệ thống, không lấn chiếm không gian màn hình, bạn có thể tắt những thông báo của nó bất cứ khi nào bạn muốn tập trung vào công việc.

Adobe Creative Cloud cũng có thể cập nhật bất kỳ ứng dụng Adobe nào được phát hiện để chắc chắn rằng người dùng có thể tận hưởng những tính năng mới và những bản sửa lỗi mới được phát hành. Ngay sau khi một công cụ Adobe CC được tải về, Adobe Creative Cloud sẽ tự động cài đặt công cụ đó vào máy tính của bạn, và mở nó khi hoàn tất.

Tất nhiên, trước khi quyết định tải về, bạn có thể đọc những thay đổi cho mỗi lần cập nhật được gợi ý, cũng như kiểm tra xem những tính năng sắp cập nhật có gì mới. Thiết lập khoảng thời gian để các cập nhật được cài đặt, tốt nhất bạn nên chọn những lúc máy tính nhàn rỗi để đảm bảo quá trình cài đặt thành công.

Một tính năng quan trọng nữa của Adobe Creative Cloud là tích hợp với mạng xã hội chuyên về thiết kế Behance, một nền tảng mà các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và các nghệ sĩ khác có thể chia sẻ công việc của mình. Nhờ đó, bên cạnh việc sáng tạo các tác phẩm của mình, bạn cũng có thể khám phá những thành tựu của người khác.

Tích hợp với Behance
Adobe Creative Cloud tích hợp Behance giúp bạn dễ dàng chia sẻ những sáng tạo của mình

Có thể nói, Adobe Creative Cloud mang đến sự tiện dụng cho những ai muốn quản lý các công cụ Adobe CC của mình, với giao diện tập trung và tải xuống một cách dễ dàng. Chia sẻ những dự án sáng tạo trên Behance hay khám phá những xuất bản thú vị. Đây sẽ là công cụ không thể thiếu của các nhà thiết kế, nhất là khi Adobe chỉ cho phép tải về các ứng dụng Adobe CC thông qua Adobe Creative Cloud. Hay nói cách khác, Adobe Creative Cloud là ứng dụng bắt buộc phải cài đặt để tải về những ứng dụng Adobe CC mới nhất.

Bé Ngoan

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 796,1 KB
  • Lượt xem: 39.605
  • Lượt tải: 19.068
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm