TOP phần mềm đọc PDF miễn phí tốt nhất cho Mac

  • 1 Đánh giá

Phần mềm đọc file PDF cho Mac miễn phí tốt nhất không chỉ là cung cấp tính năng xem tài liệu mà chúng còn có nhiều công cụ bổ sung để chỉnh sửa mà không yêu cầu bất kỳ chi phí nào. Nếu thỉnh thoảng mới cần mở và đọc tài liệu PDF, mọi người có thể sử dụng trình duyệt web, dù có giới hạn nhưng cách này khá nhanh chóng.

Nhưng đối với những hành động như đánh dấu và chia sẻ, phần mềm đọc PDF là điều cần thiết. Bài viết này sẽ mang đến danh sách TOP phần mềm đọc PDF miễn phí cho Mac, với tính năng bổ sung lưu trữ đám mây, xử lý tệp lớn và hiệu suất tổng thể tốt nhất.

TOP phần mềm đọc PDF miễn phí tốt nhất cho Mac

Foxit PDF Reader

Foxit PDF Reader cho Mac giống như Google Docs của phần mềm đọc PDF, cung cấp khả năng tạo, chia sẻ và bảo mật các tệp PDF trên đám mây.

Để tạo tệp PDF, người dùng có thể tải lên bản quét, chuyển đổi tài liệu, bản trình bày và trang tính, thậm chí kết hợp nhiều tệp PDF thành một tệp mới. Nếu muốn cộng tác, người dùng có thể cấp và thu hồi quyền truy cập tài liệu, theo dõi ai mở tài liệu và xem hoạt động của họ.


Foxit PDF Reader cung cấp nhiều tùy chọn bảo mật để giữ cho tệp PDF an toàn và riêng tư, như mật khẩu, chữ ký số và mã hóa. Foxit sẽ là một lựa chọn tốt cho việc đọc file PDF thường xuyên và cần một cách để cộng tác trên cùng một tệp.

Adobe Acrobat Reader

Trình đọc PDF miễn phí của Adobe, Adobe Acrobat Reader cho Mac, kết nối với Adobe Document Cloud và các hệ thống lưu trữ đám mây khác như Box, Dropbox và Microsoft OneDrive. Khả năng tương thích của phần mềm đọc PDF này với các hệ thống khác cho phép người chơi mở, xem, chia sẻ và nhận xét về các tệp PDF từ mọi nơi và trên mọi thiết bị mình muốn.

Tính năng đáng chú ý nhất của Acrobat Reader DC là nó có thể đọc to văn bản, hướng dẫn thực hiện bất kỳ tài liệu khó nào. Trình đọc PDF miễn phí của Adobe rất lý tưởng cho bất kỳ người dùng nào thường xuyên làm việc với file PDF và cần chú thích vào các tệp.

Slim PDF

Slim PDF là trình đọc PDF miễn phí tốt nhất nếu mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó cực kỳ gọn nhẹ. Gói cài đặt phần mềm này rất nhỏ nên nó vì lựa chọn hoàn hảo nếu thiết bị bị giới hạn bởi dung lượng ổ cứng. Thêm vào đó, điều đó có nghĩa là nó có thể mở và tải tài liệu nhanh hơn hầu hết các phần mềm khác. Nhược điểm của kích thước nhỏ này là Slim PDF khá cơ bản, đáp ứng nhu cầu đọc tài liệu cơ bản.

Slim PDF không cung cấp khả năng chỉnh sửa PDF, không có các công cụ để ký, điền, bình luận hoặc đánh dấu. Do đó, Slim PDF thực sự chỉ là một trình đọc PDF dễ dùng, thực hiện tốt chức năng này, bỏ qua các thanh công cụ có thể khiến người dùng mất tập trung vào những gì mình đang đọc. Nếu bạn thường xuyên cần in PDF, Slim PDF là một trong những tùy chọn nhanh nhất và đơn giản nhất hiện có.

Wondershare PDF Reader

Mặc dù Wondershare không hoàn toàn miễn phí nhưng nó cung cấp bản dùng thử miễn phí. Tuy nhiên, đây có thể là một lựa chọn tốt cho những người cần trình chỉnh sửa PDF cho các dự án thực hiện một lần.

Với Wondershare PDFelement, mọi người không chỉ có thể đọc, chỉnh sửa tài liệu và chuyển đổi chúng thành PDF, mà còn cho phép tạo chữ ký điện tử, cung cấp hình mờ và dễ dàng tạo biểu mẫu. Phiên bản miễn phí của Wondershare cung cấp nhiều tính năng và chức năng mạnh mẽ mà người dùng thường phải trả tiền.

Nitro PDF Reader

Nitro PDF Reader là một trình đọc PDF miễn phí khác theo phong cách của Foxit Reader và Adobe Acrobat DC. Điểm khác biệt của công cụ này là nó có chế độ màn hình cảm ứng hoàn hảo nếu người dùng đang làm việc trên máy tính bảng, đặc biệt hữu ích khi đọc sách điện tử vì có thể vuốt các trang thay vì cuộn hoặc nhấp vào nút. Mặc dù không thể điền và ký PDF, không có OCR hoặc khả năng chèn, xóa và sắp xếp lại các trang, nhưng nó vẫn là một công cụ tuyệt vời giúp việc xử lý tài liệu PDF hàng ngày trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 08/08/2024
  • 470 lượt xem