AEGIS Kingdoms Playtest Game cuộc sống ở vương quốc huyền bí

Tải về

5 (1) AEGIS Game Studios Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

AEGIS Kingdoms là một game nhập vai hành động nhiều người chơi mới trên Steam, lấy cộng đồng làm trung tâm. Trong game, bạn sẽ khám phá vùng đất huyền bí Ophelia, tham gia các phe phái, thực hiện các cuộc phiêu lưu và giúp hình thành một thế giới chung.

AEGIS Kingdoms là một game nhập vai hành động nhiều người chơi
AEGIS Kingdoms là một game nhập vai hành động nhiều người chơi

Cốt truyện của game AEGIS Kingdoms

Cuộc phiêu lưu trong AEGIS Kingdoms bắt đầu khi bạn dấn thân vào lục địa Ophelia. Đây là một vương quốc hoang dã chưa được khai phá, chứa đầy bí mật cổ xưa và những khả năng vô tận. Khi khám phá, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách, trồng trọt, chăn nuôi động vật và đi sâu vào các hầm ngục tăm tối.

Khám phá và định cư trên vùng đất huyền bí Ophelia
Khám phá và định cư trên vùng đất huyền bí Ophelia

Sau khi dỡ bỏ các hạn chế quân sự, đế chế Grand Empire hiện đang khuyến khích công dân định cư ở Ophelia. Những ai dám bước vào cuộc sống mới này sẽ được đưa đến New Camelot, nơi định cư tiên phong ở vùng đất xa lạ này. Ở đó, họ sẽ gặp nhiều phe phái mong muốn hỗ trợ và tạo cơ hội làm việc cho những người mới đến. Mỗi phe mang lại hương vị độc đáo riêng để trải nghiệm, đảm bảo luôn có thử thách mới đang chờ bạn.

Thực hiện các nhiệm vụ trồng trọt, chăn nuôi động vật và khám phá hầm ngục
Thực hiện các nhiệm vụ trồng trọt, chăn nuôi động vật và khám phá hầm ngục

AEGIS Kingdoms Steam kết hợp sự kỳ diệu của một thế giới chung và cảm giác hồi hộp của tiến trình chiến đấu theo chiều ngang, nghĩa là bạn bè của bạn có thể ngay lập tức tham gia vào cuộc phiêu lưu của bạn, ngay cả khi bạn đã chơi được một thời gian. Bạn có thể chọn tham gia bất kỳ phe phái nào, bước vào các nhiệm vụ dựa trên câu chuyện gọi chung là "Adventure", hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp của Ophelia.

Có nhiều hoạt động hấp dẫn để bạn trải nghiệm trong AEGIS Kingdoms
Có nhiều hoạt động hấp dẫn để bạn trải nghiệm trong AEGIS Kingdoms

Tính năng chính của game AEGIS Kingdoms

Lối chơi lấy cộng đồng làm trung tâm

Nhà phát triển đã thiết kế Aegis Kingdom với mục tiêu nuôi dưỡng một cộng đồng vui vẻ và hỗ trợ lẫn nhau, nơi người chơi có thể hợp tác với nhau và tận hưởng sự đồng hành của nhau.

Lối chơi đa dạng

Game AEGIS Kingdoms cho PC có năm phe phái khác nhau, mỗi phe cung cấp các khía cạnh và lối chơi độc đáo, cho phép mang lại nhiều trải nghiệm phiêu lưu phong phú.

Người chơi có thể hợp tác với nhau và đồng hành cùng nhau
Người chơi có thể hợp tác với nhau và đồng hành cùng nhau

Phần thưởng phụ kiện

AEGIS Kingdoms game sẽ thưởng cho người chơi nhiều vật phẩm hữu ích, cho phép bạn cá nhân hóa nhân vật của mình và nổi bật trong cộng đồng. Nhiều đồ vật có thể đạt được trực tiếp thông qua chơi game.

Không phải trả tiền để thắng

Nhà phát triển cam kết giữ cho Aegis Kingdom luôn công bằng và thú vị cho mọi người. Bất kỳ giao dịch mua nào trong cửa hàng của game đều hoàn toàn mang tính thẩm mỹ và nhằm hỗ trợ sự phát triển không ngừng của trò chơi.

Khám phá những bí mật trong thế giới mở rộng lớn của AEGIS Kingdoms
Khám phá những bí mật trong thế giới mở rộng lớn của AEGIS Kingdoms

Tiến trình lấy cảm hứng từ game nhập vai

AEGIS Kingdoms game có thanh tiến trình theo chiều dọc cho các kỹ năng buôn bán và làm việc thủ công, gợi nhớ đến các trò chơi RPG cổ điển mà tất cả chúng ta đều yêu thích, bao gồm các hoạt động đốn cây, khai thác mỏ,...

Khuyến khích khám phá

Ophelia là vùng đất chứa đầy những viên ngọc ẩn và các cuộc phiêu lưu thú vị. Game AEGIS Kingdoms khuyến khích bạn khám phá thế giới mở rộng lớn này và tìm ra nhiều bí mật của nó!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AEGIS Kingdoms

Liên quan, thay thế