Aegisub cho Mac 3.2.2 Phần mềm chỉnh sửa phụ đề phim miễn phí

Tải về

3,4 (22) Aegisub Team Miễn phí 17.714

Aegisub cho Mac là phần mềm chỉnh sửa phụ đề phim bao gồm nhiều tính năng dễ sử dụng giúp người dùng sắp xếp chữ, dịch phụ đề và sử dụng môi trường Automation tuyệt vời.

Giao diện chính của phần mềm tạo phụ đề phim miễn phí Aegisub cho Mac
Giao diện chính của phần mềm tạo phụ đề phim miễn phí Aegisub cho Mac

Aegisub cho Mac là phần mềm thêm phụ đề phim được tích hợp với trình chỉnh sửa phụ đề dễ sử dụng, hỗ trợ cho nhiều nền tảng.

Lúc đầu, phần mềm làm phụ đề phim Aegisub cho Mac được tạo ra với tư cách là một công cụ khiến quá trình tạo màu cho phụ đề (đặc biệt là phụ đề phim hoạt hình) trở nên đỡ khó nhọc hơn.

Vào thời điểm dự án này ra mắt, nhiều chương trình khác chưa hỗ trợ cho định dạng Advanced Substation Alpha (nhiều chương trình đến giờ vẫn chưa hỗ trợ). Ngoài ra, các tính năng quan trọng của nhiều chương trình mang tính cạnh tranh kiểu như thế cũng không được phát triển mạnh vì nhiều lý do hoàn toàn không liên quan đến Aegisub. Đôi khi, các tính năng đó có quá nhiều lỗi, không đáng tin cậy và không thực sự hữu dụng.

Chỉnh sửa và canh thời gian xuất hiện của phụ đề bằng phần mềm miễn phí Aegisub cho Mac
Chỉnh sửa và canh thời gian xuất hiện của phụ đề bằng phần mềm miễn phí Aegisub cho Mac

Kể từ đó, phần mềm soạn thảo phụ đề phim Aegisub đã trở thành trình chỉnh sửa phụ đề có thể được tùy chỉnh một cách dễ dàng và có đầy đủ tính năng cần thiết.

Phần mềm tạo phụ đề Aegisub bao gồm nhiều công cụ hữu ích cho phép người dùng canh thời gian, thay đổi màu sắc, chỉnh sửa và tiến hành dịch phụ đề. Phần mềm này còn bao gồm môi trường kịch bản mạnh mẽ có tên là Automation. Lúc đầu, môi trường này được sử dụng với mục đích chủ yếu là tạo ra các hiệu ứng karaoke nhưng giờ thì Automation có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nữa, trong đó bao gồm việc tạo ra macro (chương trình có nhiều hàm và lệnh được thi hành khi cần thiết) và sử dụng nhiều công cụ tuyệt vời khác.

Phần mềm chỉnh sửa phụ đề phim Aegisub là phần mềm video miễn phí, hỗ trợ đa nền tảng và có mã nguồn mở giúp người dùng tạo ra các phụ đề đúng như ý muốn. Phần mềm chỉnh sửa phụ đề video Aegisub cho Mac cung cấp các tính năng nhanh chóng và dễ dàng giúp người dùng căn chỉnh thời gian xuất hiện của phụ đề sao cho vừa khớp với âm thanh. Phần mềm này cũng bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ giúp tạo ra phong cách (style) riêng biệt, được tích hợp với tính năng xem trước video trong thời gian thực. Bạn có thể tải Aegisub miễn phí cho Mac để tiến hành tạo ra phụ đề theo ý muốn ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,5 MB
  • Lượt xem: 34.490
  • Lượt tải: 17.714
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aegisub

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm