Aeris Calendar 2.1 Ứng dụng lịch màn hình đa chức năng

Tải về

3 (1) Mortal Universe Software Dùng thử 818 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Aeris Calendar là một ứng dụng lịch màn hình đa chức năng, không những cho phép người dùng theo dõi thông tin ngày tháng, thời tiết mà còn có thể thông báo cho họ về những hiện tượng thời tiết xấu sắp diễn ra cũng như nhắc nhở về những công việc sắp đến lịch.

Chương trình lịch này cho phép bạn thêm nhắc việc, thêm ghi chú hàng ngày hoặc thêm danh sách việc cần làm một cách dễ dàng. Với sự hỗ trợ của công cụ này, người dùng sẽ không sợ quên sinh nhật, ngày kỷ niệm hoặc các kỳ nghỉ của mình nữa.

Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm ứng dụng bên ngoài mà vẫn có thể xem thông tin dự báo thời tiết để tiện sắp xếp những kế hoạch sắp tới. Ngoài ra, Aeris Calendar còn hỗ trợ rất nhiều theme chủ đề khác nhau hoặc bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh có sẵn tên máy tính để thay đổi giao diện cho lịch.

Aeris Calendar

Một số tính năng chính của Aeris Calendar:

Hoạt động như một lịch màn hình:

Tất cả thông tin cần ghi nhớ của bạn đều được hiển thị rõ ràng và trực tiếp trong lịch này. Người dùng có thể theo dõi những ngày như ngày nghỉ lễ, hay xem thời gian của những sự kiện như sinh nhật hoặc thêm ghi chú trong ngày, xem chu kỳ của mặt trăng, xem các cuộc hẹn sắp diễn ra và rất nhiều loại nhắc việc khác. Thêm vào đó, thông tin dự báo thời tiết cũng được hiển thị trên lịch này, mang đến cho người dùng một cái nhìn tổng quát về tình hình thời tiết trong những ngày sắp tới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải skin màn hình hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn để tạo một cái nhìn mới cho Aeris Calendar.

Không chỉ thế, Aeris Calendar còn cho phép loại bỏ những phần không mong muốn ra khỏi lịch trước khi thực hiện thao tác in lịch.

Aeris Calendar

Chương trình dự báo thời tiết:

Sau khi lựa chọn địa điểm, Aeris Calendar sẽ truy cập dữ liệu từ Internet và cập nhật cho bạn thông tin về thời tiết tại khu vực đó. Người dùng sẽ được cung cấp những thông tin như: nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, chỉ số UV và nhiều chi tiết khác.

Các thông tin thời tiết này sẽ hiển thị trong cửa sổ chính, trong một cửa sổ nhỏ trên màn hình hoặc trong khay hệ thống. Đồng thời, bạn cũng được hỗ trợ các tùy chọn để cấu hình thông tin thời tiết muốn hiển thị.

Aeris Calendar cho phép cập nhật thông tin thời tiết từng ngày hoặc từng giờ. Một biểu tượng mô tả điều kiện thời tiết cũng như nhiệt độ trong những ngày sắp tới sẽ hiển thị trên lịch. Bạn có thể di con trỏ chuột vào phần thông tin này để xem chi tiết.

Aeris Calendar

Một tính năng đáng chú ý của Aeris Calendar là khả năng cảnh báo về những hiện tượng thời tiết xấu sắp diễn ra trong khu vực. Người dùng có thể thiết lập các tùy chọn cảnh báo như thông báo qua âm thanh, cửa sổ popup, hình bong bóng Windows để hiển thị thông tin chi tiết.

Đồng thời, bạn cũng được hỗ trợ một tùy chọn để thay đổi màu cửa sổ dự báo thời tiết mỗi khi có xuất hiện hiện tượng thời tiết xấu.

Quản lý sự kiện sắp diễn ra:

Bạn quá bận rộn nên thường xuyên quên mất những việc mình cần làm? Đó là lúc bạn cần đến Aeris Calendar. Công cụ Event Editor cho phép người dùng tạo sự kiện mới như sinh nhật, lễ kỷ niệm và nghỉ lễ. Những sự kiện mới tạo này sẽ xuất hiện trên lịch Aeris Calendar. Thêm vào đó, bạn còn có thể lựa chọn một theme chủ đề để sử dụng vào ngày diễn ra một sự kiện.

Ngoài ra, Aeris Calendar còn cho phép tạo nhắc việc cho sự kiện. Ví dụ, bạn có thể tạo một thông báo để nhắc mình mua quà sinh nhật cho đồng nghiệp, bạn bè.

Aeris Calendar

Nhắc nhở những việc cần làm:

Reminder (nhắc việc) là một cách hữu ích giúp người dùng luôn ghi nhớ được những điều cần làm cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho những sự kiện sắp diễn ra.

Bạn có thể đặt thông báo dạng âm thanh hoặc hình ảnh, có thể chọn thông báo nhắc việc vào một thời điểm nhất định hoặc căn thời gian một cách tương đối.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt nhắc việc một lần hoặc thiết lập các nhắc việc định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Các nhắc việc này có thể hiển thị trực tiếp trên lịch hoặc dưới dạng dấu tích vào ngày diễn ra. Di chuột vào dấu tích đó để xem chi tiết về nhắc việc đó.

Quản lý việc cần làm:

Aeris Calendar hỗ trợ một danh sách todo list (danh sách việc cần làm), cho phép người dùng thêm vào đó những công việc mình cần hoàn thành. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi mức độ hoàn thành của từng công việc cũng như có thể xóa tác vụ đó khỏi danh sách khi đã hoàn thành.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sắp xếp lại hoặc phân lọai công việc trên màn hình để tiện truy cập.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 873
  • Lượt tải: 818
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm