AFK Legends cho iOS 1.2.4 Game nhập vai phong cách anime

Tải về

5 (1) Mustang Game Miễn phí 12

AFK Legends cho iOSgame nhập vai hành động theo phong cách đồ họa Nhật Bản cực hay. AFK Legends cho iOS được phát hành miễn phí trên App Store và không đòi hỏi người chơi phải online liên tục.

Game nhập vai AFK Legend cho iOS

Download game AFK Legends cho iOS

Mỗi nhân vật trong AFK Legends cho iOS đều được mô tả chi tiết. Hiệu ứng rực rỡ và vũ khí tối tân đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện! Có những chiến binh nổi tiếng, ninja bí ẩn, các vị thần quyền năng, quái vật huyền thoại và thậm chí cả những thiên thần trong các câu chuyện thần thoại thời Chiến quốc của Nhật Bản được biến thành các vị thần khác nhau, trở thành đối tác và sát cánh cùng bạn bảo vệ mọi thế giới đa hình thái trong game AFK Legends cho iOS!

Trong thế giới thần bí của Âm dương sư, thời đại cộng sinh giữa người và ma, bạn cần cân bằng mối quan hệ này! Cánh cổng mở ra thế giới linh hồn kỳ diệu, tuyệt đẹp giờ đang chờ đón bạn… Bạn đã sẵn sàng chinh phục thử thách trong chuyến phiêu lưu kỳ bí ở AFK Legends cho iOS chưa?

Tính năng chính của game AFK Legends cho iOS

Hệ thống chiến đấu nhàn rỗi, trải nghiệm liên tục 24 giờ

Ngay từ giây đầu tiên bước vào thế giới của Onmyoji, bạn sẽ tự động chiến đấu chống lại các linh hồn ma quỷ. Chơi game thoải mái mà không lo mất thời gian. Bạn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên khi đăng nhập ngoại tuyến.

Thiết lập chương trình huấn luyện anh hùng khi bạn đi vắng và khi bạn quay lại, họ sẽ mạnh hơn, có năng lực mới & sẵn sàng chiến đấu. Phát triển, huấn luyện một đội hình mạnh mẽ mà không cần tốn nhiều công sức.

Thưởng ngoạn thế giới linh hồn tuyệt đẹp

AFK Legends có cảnh quan bắt mắt trên bản đồ 3D, hiệu suất chiến đấu mạnh mẽ kết hợp nhiều yếu tố đậm chất xứ sở mặt trời mọc.

Hệ thống triệu hồi, lập khế ước với Nữ thần may mắn

Bạn có thể triệu hồi các anh hùng ở nhiều phe cánh khác nhau qua Summon Pool với kỹ năng đặc biệt riêng. Triệu hồi chiến binh, đào tạo họ trở thành anh hùng mạnh hoặc biến họ thành vật liệu để tiến hóa. Và xem liệu Nữ thần may mắn có mỉm cười với bạn.

Bên cạnh đó, AFK Legends cho iOS còn có rất nhiều nội dung cùng giải thưởng phong phú khác để bạn khám phá và chinh phục. Đến với AFK Legends cho iOS, bạn sẽ không đơn độc. Mời đối tác yêu thích và hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau trong chuyến phiêu lưu mới này, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị lắm đấy!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AFK Legends

Liên quan, thay thế