Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS Game kiếm hiệp tình duyên cho iPhone

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 842

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iPhone là game nhập vai võ học sắp phát hành của Tencent và được VNG phân phối tại Việt Nam. Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới kiếm hiệp tình duyên với những bộ võ học tuyệt đỉnh. Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS để bắt đầu cuộc chiến giữa những đại minh chủ của các bang phái trong giang hồ.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS
Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên tạo nên danh tiếng cho dòng game MMORPG tại Việt Nam. Các môn phái đi liền với những tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung chính là món ăn không thể thiếu của các game thủ Việt Nam trong suốt một thời gian dài và vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ.

Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí
Game nhập vai kiếm hiệp miễn phí

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS sử dụng đồ họa full 3D hiện đại nhất hiện nay, cho phép các game thủ xoay 360 độ, tự do quan sát nhân vật của mình bay nhảy. Bối cảnh và nội dung trong VLTK 2 Mobile sẽ có sự thay đổi lớn so với phiên bản PC để mang đến sự hiện đại, tươi trẻ, gần gũi nhất cho người chơi.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS
Game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho iOS ở phiên bản ra mắt sẽ mang đến 6 môn phái quen thuộc: Đường Môn, Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Môn, Nga Mi và Cái Bang. Mỗi phái trong game sẽ có 2 hướng phát triển võ học khá thú vị. Trò chơi cũng sẽ tập trung vào các nhiệm vụ khám phá để mở tính năng mới thay vì tập trung đánh quái, cày cuốc đơn thuần như các MMORPG truyền thống. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cập nhật đến các bạn những tính năng mới khi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức ra mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.681
  • Lượt tải: 842
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế