AFK Legends cho Android 5.5 Game ARPG phong cách Anime tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Mustang Games Miễn phí 40

AFK Legends for Androidgame nhập vai hành động phong cách Anime tuyệt đẹp với dàn nhân vật được thiết kế chi tiết và vũ khí tối thượng, hứa hẹn mang đến những màn chiến đấu mãn nhãn. Nếu từng chơi Goddess Legion: Silver Lining, bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này!

AFK Legends là game nhập vai hành động phong cách Anime tuyệt đẹp
AFK Legends for Android là game nhập vai hành động phong cách Anime tuyệt đẹp

AFK Legends quy tụ dàn nhân vật thuộc nhiều lớp đa dạng, ví dụ như chiến binh huyền thoại, ninja bí ẩn, vị thần mạnh mẽ, quái vật huyền thoại và thậm chí là những thiên thần cổ tích. Họ sẽ trở thành đối tác của bạn và đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu bảo vệ thế giới. Cánh cổng đến thế giới linh hồn kỳ diệu này đang mở cửa chào đón bạn. Hãy tải game ngay về máy và tự mình khám phá!

Ngay khi bước vào thế giới AFK Legends, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu
Ngay khi bước vào thế giới AFK Legends, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu

Tính năng nổi bật của game AFK Legends cho Android

Hệ thống idle “nhàn rỗi” 24 giờ

Ngay khi bước vào thế giới AFK Legends, bạn sẽ tự động chiến đấu chống lại các linh hồn ma quỷ. Ngoài việc tự do chơi game mà không phải lo lắng về thời gian, bạn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên kể cả khi ngoại tuyến. Đào tạo anh hùng trong khi offline. Khi bạn trở lại, họ sẽ mạnh mẽ hơn, có được những khả năng mới và sẵn sàng chiến đấu!

Tận hưởng một thế giới sống động

AFK Legends Android có bối cảnh và bản đồ 3D được thiết kế tinh xảo với hiệu suất chiến đấu khốc liệt, nhưng cũng kết hợp nhiều yếu tố cổ điển của Nhật Bản. Đồ họa đẹp mắt kèm theo các nhân vật xinh đẹp và cảnh chiến đấu sáng tạo sẽ khiến người chơi thích thú.

AFK Legends Android có bối cảnh và bản đồ 3D được thiết kế tinh xảo
AFK Legends Android có bối cảnh và bản đồ 3D được thiết kế tinh xảo

Hệ thống triệu hồi, lập khế ước với nữ thần may mắn

Bạn có thể triệu tập hơn 300 anh hùng thuộc nhiều phe phái khác nhau với các kỹ năng cụ thể thông qua Summon Pool. Triệu hồi các chiến binh, huấn luyện họ trở thành anh hùng mạnh mẽ hoặc biến họ thành vật chất để phát triển. Nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn hôm nay chứ?

Vô số nội dung hấp dẫn và phần thưởng lớn

Chiến trường, ngục tối, nhiệm vụ, chiến trường PvE và PvP, đấu trường, bang hội,… AFK Legends có rất nhiều nội dung để người chơi thưởng thức. Càng chơi nhiều, bạn càng tìm thấy nhiều phần thưởng hấp dẫn!

Vô số nội dung hấp dẫn và phần thưởng lớn đang chờ bạn khám phá
Vô số nội dung hấp dẫn và phần thưởng lớn đang chờ bạn khám phá

Đấu trường bang hội

Hợp tác với bạn bè và đồng đội để chiến đấu với những tên trùm hoành tráng và giành được những phần thưởng tuyệt vời! Cử các anh hùng mạnh nhất tham gia chiến đấu, leo lên vị trí cao trên xếp hạng và dẫn dắt bang hội của bạn lên đỉnh vinh quang!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AFK Legends

Liên quan, thay thế