Afterimage cho Android 1.0.3 Game phiêu lưu khám phá vùng đất huyền bí

Tải về

4,5 (2) TANG (HK) Network Miễn phí 1.097 Dung lượng: 679 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Afterimage là một game phiêu lưu thú vị, lấy bối cảnh là thế giới huyền bí Engardin - vùng đất rộng lớn đã được một trong những vị thần tối cao đã tạo ra. Tại đây có vô số kỳ quan thiên nhiên có ở khắp mọi nơi, gồm núi lửa khổng lồ, hẻm núi dốc dựng đứng, biển sâu và tòa tháp cao chọc qua những tầng mây…

Bạn phiêu lưu và khám phá thế giới huyền bí Engardin trong game Afterimage
Bạn phiêu lưu và khám phá thế giới huyền bí Engardin trong game Afterimage

Trong hành trình đi qua thế giới này, bạn sẽ gặp gỡ nhiều sinh vật tuyệt vời, như những con thú khổng lồ lang thang trong lửa và các linh hồn ẩn nấp trong mê cung phức tạp, sâu thẳm… Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu về những người bạn mới, tìm hiểu quá khứ của họ và những kế hoạch mà họ nắm giữ.

Engardin chứa đựng đầy những bí mật mà chưa được khám phá. Hãy mạo hiểm và thoải mái khám phá bất cứ nơi nào bạn thích với tư cách là một nhà thám hiểm dũng cảm. Tìm hiểu những câu chuyện liên quan tới từng khu vực, khám phá lịch sử bị che giấu và sự thật của thế giới.

Nhiều loại vũ khí và kỹ năng độc đáo
Nhiều loại vũ khí và kỹ năng độc đáo

Tính năng chính của game Afterimage cho Android

Chiến đấu với kẻ thù hung dữ

Vùng đất Engardin được bao trùm bởi vẻ đẹp thần tiên nhưng cũng chứa đầy những khủng hoảng. Những kẻ hư hỏng đang chờ con mồi và vố ố cái bẫy chết người cổ xưa sẵn sàng giết chết những ai bất cẩn. Hãy cầm lấy vũ khí của bạn và chuẩn bị cho trận chiến.

Mỗi khu vực trong game đều có kẻ thù và cơ chế chơi trò chơi hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, có rất nhiều con trùm mạnh, độc đáo sẽ thách thức kỹ năng của bạn trên khắp vùng đất. Cơ hội xen lẫn với rủi ro với hàng trăm chiếc rương và và vô số khả năng sẵn sàng được mở khóa để hỗ trợ bạn trong cuộc phiêu lưu.

Đồ họa và bối cảnh tuyệt đẹp
Đồ họa và bối cảnh tuyệt đẹp

Phát triển phong cách chiến đấu của riêng bạn: Có rất nhiều lựa chọn vũ khí với các đòn tấn công đặc biệt và nhiều lộ trình nâng cấp khác nhau trên cây tài năng, giúp người chơi cải thiện bản thân trong game ARPG nhịp độ nhanh này. Liệu bạn có thể trở thành chiến binh vũ đại nhất vùng đất?

Một thế giới vẽ tay tuyệt đẹp

Mỗi cảnh trong Afterimage đều được vẽ thủ công bởi các nghệ sĩ đầy nhiệt huyết. Một thế giới Metroidvania truyền thống mang đến cho bạn những thiết kế vẽ tay tinh tế và những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Khám phá một thế giới phi tuyến tính

Khai quật những bí mật được chôn sâu trong đống đổ nát của thế giới Engardin rộng lớn được kết nối với nhau. Tương tác với hơn 50 NPC khác nhau, mỗi NPC có câu chuyện và mục đích riêng. Tìm hiểu thêm về vai trò của họ trong Engardin thông qua các nhiệm vụ phụ. Chiến đấu với hơn 170 loại kẻ thù, trong đó có 30 cuộc chạm trán với trùm.

Nhiều loại trang bị đa dạng
Nhiều loại trang bị đa dạng

Cơ chế RPG sâu sắc cho phép xây dựng nhân vật đa dạng

Afterimage game có hơn 200 trang bị khác nhau để thu thập và lựa chọn, bao gồm 6 loại vũ khí chính, vũ khí phụ, áo giáp và phụ kiện. Đầu tư điểm tài năng để nâng cấp chỉ số và kỹ năng vũ khí cho từng loại vũ khí.

Xác định số phận của thế giới

Khám phá nhiều kết thúc trong game Afterimage for Android. Các hành động của Renee sẽ định hình tương lai của Engardin. Sử dụng những kỹ năng của bạn để tiếp cận các khu vực, lối tắt mới và thành thạo chúng trong chiến đấu nhằm đánh bại những cuộc chạm trán khó khăn của kẻ thù!

Thách thức các boss hùng mạnh
Thách thức các boss hùng mạnh

Âm nhạc hoành tráng

Hơn 40 bản nhạc gốc của dàn nhạc do Nhóm âm thanh Aurogon sáng tác và được ghi âm đầy đủ bởi Dàn nhạc Giao hưởng Quốc tế và nhiều nhạc sĩ khác.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 679 MB
  • Lượt xem: 1.992
  • Lượt tải: 1.097
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Afterimage

Liên quan, thay thế