MineGeon cho Android 1.12.3 Game phiêu lưu khám phá ngục tối vô tận đầy tài nguyên

Tải về

3 (1) KickStone Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

MineGeon: Space Mining Dungeon là một game phiêu lưu lấy cảm hứng từ quá trình khai thác tài nguyên của nhân vật chính trong những khu mỏ vô tận. Tham gia game, bạn sẽ có cơ hội trải qua hàng loạt sự kiện khác nhau với nhiều nguy hiểm đang chờ đón.

Nâng cấp căn cứ của bạn trong game MineGeon: Space Mining Dungeon
Nâng cấp căn cứ của bạn trong game MineGeon: Space Mining Dungeon

Trong tương lai, sự thiếu hụt tài nguyên đã mang đến nhiều cơ hội phát triển các thợ mỏ. Bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính trong game MineGeon thực hiện một cuộc phiêu lưu mới thú vị nhưng không kém phần nguy hiểm, sau đó dần dần hiểu rõ hơn về về hàng loạt sự kiện sắp xảy ra trong khu mỏ giàu tài nguyên..

Tham gia game MineGeon, bạn vừa mới đáp xuống một hành tinh bí ẩn mà không hề hay biết. Khi đi sâu hơn vào các mỏ, mỗi người đều khám phá ra những thử thách mới và thấy những khoáng sản quý giá được canh giữ bởi các sinh vật hung dữ. Tài nguyên kiếm được có thể được đổi lấy vũ khí, nâng cấp, khả năng… Bạn có thể tìm thấy nhiều loại kho báu khác nhau, được gọi là “Loot” với trọng lượng khác nhau.

Hơn 50 vũ khí độc đáo để bạn nâng cấp
Hơn 50 vũ khí độc đáo để bạn nâng cấp

Tính năng nổi bật của game MineGeon cho Android

Thu thập tài nguyên, khoáng sản

Trong game MineGeon, bạn có cơ hội khai thác tài nguyên trong những hầm ngục vô tận thông qua góc nhìn của nhân vật chính. Anh ta là một thợ mỏ lành nghè, có mục tiêu khai thác càng nhiều tài nguyên càng tốt trong mỗi chuyến đi.

Địa điểm khai thác cũng sẽ liên tục thay đổi với nhiều tài nguyên mới đang chờ bạn khám phá. Mỗi hành trình sẽ có rất nhiều nguy hiểm đòi hỏi người chơi phải bảo vệ nhân vật chính thông qua các kỹ năng chiến đấu sẵn có. Bạn chỉ có một mình trong hành trình này. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi quyết định để đảm bảo mọi thứ luôn nằm trong tầm kiểm soát.

Mở khóa các khu vực mới

Có rất nhiều ngục tối với khả năng mở rộng là vô tận. Tất nhiên, bạn cần phải tìm cách mở rộng các khu vực thám hiểm thông qua quyết định phá hủy môi trường hợp lý. Người chơi sẽ sử dụng những vật phẩm có sẵn để phá hủy môi trường xung quanh để di chuyển đến vùng đất mới. Mỗi khu vực sẽ có những loại tài nguyên, khoáng sản khác nhau để bạn khai thác.

Không chỉ vậy, bề mặt của các địa điểm cũng khá đa dạng, gồm các dạng quen thuộc như đất, đá, gạch… Bề mặt môi trường sẽ trở nên rắn chắc hơn trong các giai đoạn tiếp theo đòi hỏi người chơi phải sở hữu các công cụ chuyên dụng để phá hủy chúng. Để làm được điều đó, bạn cần mua dụng cụ chuyên dụng từ những người xung quanh.

Vô số skin cho nhân vật chính trở nên độc đáo
Vô số skin cho nhân vật chính trở nên độc đáo

Bán tài nguyên

Mục đích chính của người chơi khi tham gia MineGeon là tìm kiếm những tài nguyên quý giá để bán kiếm lời. Trong mỗi lần khám phá ngục tối, bạn cần tìm cách thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt để tối ưu hóa số tiền kiếm được. Mỗi tài nguyên sẽ có giá khác nhau tùy thuộc nhiều vào kỹ năng thương lượng của bạn.

Người chơi sẽ sử dụng sử dụng số tiền kiếm được để mở khóa vũ khí đặc biệt hoặc khả năng khai thác. Bạn cần nâng cấp khả năng của nhân vật thường xuyên để chinh phục bất kỳ địa điểm nào. Khám phá chiều sâu của những tàn tích cổ đại, nhân vật của bạn sẽ dần dần chinh phục các hầm ngục tối tăm và thu thập thêm nhiều tài nguyên quý giá.

Gặp gỡ và tương tác với các nhân vật khác

Trong game, bạn sẽ gặp gỡ và tương tác với nhiều nhân vật khác nhau sau mỗi hành trình khám phá ngục tối. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn bán những tài nguyên mà mình thu thập được cho những người xung quanh để kiếm lời. Mỗi nhân vật trong game đều được xây dựng rất đặc biệt và ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của bạn. Do đó, hãy tương tác với họ thường xuyên để tiến bộ nhanh nhất.

Đồ họa 2D cổ điển

Mọi chi tiết trong MineGeon đều được thể hiện qua phong cách đồ họa 2D cổ điển. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá các chi tiết pixel trên màn hình cùng với gam màu tối chủ đạo xuyên suốt quá trình chơi. Bạn lần lượt khám phá những hầm ngục tối tăm với sự xuất hiện của rất nhiều tài nguyên. Mỗi khu vực đi qua sẽ có rất nhiều nội dung hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá. Bên cạnh đó, âm thanh trong game cũng tạo ra sức hút nhất định, chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MineGeon

Liên quan, thay thế