Against The Moon Game chiến thuật chống lại quái vật từ Mặt Trăng

Tải về

3 (1) Black Tower Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Against The Moon là một game chiến thuật đánh theo lượt mới, nơi những con quái vật khủng khiếp sẽ thách thức óc chiến lược của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là lãnh đạo một đội siêu nhân nỗ lực cứu thành trì cuối cùng của nhân loại: Thành phố thông minh Arx.

Bước vào các màn đánh chiến thuật gay cấn trong game Against The Moon
Bước vào các màn đánh chiến thuật gay cấn trong game Against The Moon

Lấy bối cảnh là thế giới hậu tận thế ảm đạm, Against The Moon kết hợp nhiều yếu tố của các trò chơi thẻ bài như Slay the Spire, Hand of Fate và Talisman để tạo ra một trải nghiệm chiến lược hoành tráng với cốt truyện ly kỳ và phong cách hình ảnh độc đáo.

Bị mất quyền kiểm soát hành tinh vào tay những con thú kỳ lạ do chính loài người tạo ra, những người sống sót cuối cùng của nhân loại phải dồn về trú ẩn ở một thành phố cổ. Các nhân vật Ultori siêu phàm trở thành hy vọng cuối cùng của nhân loại. Vì thế, bạn lãnh đạo đội Ultori mạnh mẽ để đánh bại Furos – các sinh vật khủng khiếp từ Mặt Trăng và khôi phục nhân loại với tư cách là người cai trị Trái Đất hợp pháp.

Kho vũ khí khổng lồ để bạn tấn công kẻ thù
Kho vũ khí khổng lồ để bạn tấn công kẻ thù

Xây dựng bộ bài của riêng bạn, nâng cấp thẻ và lên cấp cho nhân vật để chống lại những đối thủ kỳ lạ và nguy hiểm. Đè bẹp các tên trùm kẻ thù, xây dựng lực lượng và thu thập nguồn lực cần thiết để thách thức chính Mặt Trăng.

Xin mẹ Arx vĩ đại phù hộ cho sứ mệnh của bạn. Bạn chính là hy vọng duy nhất của vùng đất này.

Tính năng nổi bật của game Against The Moon

Hệ thống xây dựng bộ bài độc đáo

Against The Moon mang đến một cách mới để xây dựng bộ bài: Mỗi lá bài có thể phát triển theo hai con đường khác nhau, thích ứng với chiến lược của đối thủ. Hãy theo dõi mức năng lượng của mình và nhớ rằng: kẻ thù đang theo dõi từng bước đi của bạn.

Kho vũ khí khổng lồ

Lãnh đạo một đội các anh hùng Ultori mạnh mẽ. Mỗi người sở hữu những khả năng, vũ khí độc đáo và thuộc một đơn vị nhất định. Hãy lên kế hoạch chiến lược, vượt qua kẻ thù bằng những cái bẫy xảo quyệt và kết liễu chúng mãi mãi.

Thế giới giả tưởng tuyệt đẹp

Người chơi Against The Moon sẽ được đắm mình trong một thế giới hậu tận thế độc đáo với hàng chục hình ảnh minh họa về bầu khí quyển và chiến đấu dữ dội, sống động.\

Cường hóa khả năng cho anh hùng của bạn qua các thẻ kỹ năng
Cường hóa khả năng cho anh hùng của bạn qua các thẻ kỹ năng

Game dành cho mọi người

Against The Moon cung cấp cơ chế chơi game dễ học, phù hợp để giải trí cho những người chơi thông thường, hoặc những fan của thể loại hardcore cũng sẽ được thử thách qua các nhiệm vụ đặc biệt và phần thưởng độc đáo.

Cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng

Bước vào một thế giới, nơi mà nhân loại bị bỏ lại phía sau và khám phá những bí ẩn của người Cổ thần thánh. Khám phá nguồn gốc của những con thú kỳ lạ và hung ác được gọi là Furos và thách thức tên bạo chúa đứng sau cuộc xâm lược trái đất. Mang lại vinh quang trước đây về với Arx – pháo đài cuối cùng của nhân loại.

Mỗi lần chơi là một cuộc phiêu lưu mới mẻ

Thế giới của tương lai không phải là để sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ. Ngoài bức tường của Arx, mọi quyết định đều có thể là quyết định cuối cùng của bạn. Kết hợp các vật phẩm hùng mạnh với chiến lược được lên kế hoạch kỹ càng và chinh phục các vùng đất hoang đầy nguy hiểm.

Yêu cầu thiết bị tối thiểu:

  • Hệ điều hành 64 bit
  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8 / 8.1, 10
  • Bộ xử lý: 2.0 Ghz
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: Bộ nhớ video 1GB
  • Lưu trữ: 4GB chỗ trống khả dụng
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Against The Moon

Liên quan, thay thế