Overland 1.2 Game chiến thuật sinh tồn hậu tận thế

Tải về

5 (3) Finji Tính phí 100 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Dẫn đầu một nhóm những người sống sót đi khắp nước Mỹ thời hậu tận thế trong tựa game sinh tồn kết hợp chiến thuật theo lượt Overland hoàn toàn mới.

Overland kể câu chuyện sinh tồn thời hậu tận thế ở nước Mỹ
Overland kể câu chuyện sinh tồn thời hậu tận thế ở nước Mỹ

Trong thế giới game Overland, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại những sinh vật đáng sợ, giải cứu những người sống sót đang bị mắc kẹt và thu thập item để có đủ nhiên liệu, dụng cụ sơ cứu và vũ khí phòng thân.

Gameplay chiến thuật theo lượt kết hợp các kỹ năng sinh tồn cơ bản
Gameplay chiến thuật theo lượt kết hợp các kỹ năng sinh tồn cơ bản

Là trưởng nhóm, bạn sẽ phải đưa ra quyết định nhóm sẽ đi đâu và làm những gì - từ nâng cấp chiếc xe hỏng cho đến giải cứu 1 chú chó đáng thương. Hãy nhớ, mọi hành động trong Overland PC đều phải trả giá. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc gọi thân mật, hành trình vượt ngục kịch tính chưa? Lựa chọn lúc nào cũng rất khó khăn và không hề thiếu những cuộc tranh luận gay gắt trong nhóm. Trước mỗi đối tượng cần giải cứu, sẽ có 2 luồng ý kiến - giải cứu hay là không? Ngày tận thế đang đến và nó thách thức bạn với rất nhiều nhiệm vụ mới!

Tích cực thu thập bình xăng, bộ sơ cứu, vũ khí... để sinh tồn trong thế giới Over Land
Tích cực thu thập bình xăng, bộ sơ cứu, vũ khí... để sinh tồn trong thế giới Over Land

Tính năng chính của game Over Land

  • Luôn đổ đầy nhiên liệu trong bình xăng. Tránh xa các sinh vật hung ác. Hãy cẩn thận và yên lặng trong thế giới bất trắc này.
  • Âm thanh lớn sẽ thu hút rất nhiều rắc rối và bạn thì không thể chống lại tất cả. Chuẩn bị thật nhiều xăng, giải cứu người mắc kẹt và cùng quay trở lại xe trước khi quá muộn.
  • Đi về miền Tây, băng qua những đồng cỏ, qua núi, sa mạc và tiếp cận những nơi xa lạ. Mỗi level, lộ trình và nhân vật NPC đều được tạo ngẫu nhiên. Vì thế, mỗi chuyến đi lại là 1 trải nghiệm mới mà bạn không ngừng muốn khám phá.
  • Trang bị hàng tá vật phẩm gồm bộ sơ cứu y tế, khiên, rìu, áo giáp, giá đỡ hành lý…
  • Một kết thúc hoàn toàn mới so với các trò chơi khác của Finji như Night in the Woods.

Overland - game chiến thuật sinh tồn hậu tận thế

Sau ngày tận thế, mọi thứ đều trở nên ảm đạm. Những người sống sót bộc lộ hết thói xấu của loài người - đó là tính ích kỷ và chủ nghĩa cá nhân. Họ chỉ quan tâm đến mạng sống của mình, mọi thứ khác đều vô nghĩa.

Thế giới game Overland liên tục thay đổi và được tạo ngẫu nhiên mỗi lần chơi
Thế giới game Overland liên tục thay đổi và được tạo ngẫu nhiên mỗi lần chơi

Chơi game Overland để theo chân những người sống sót trong hành trình sinh tồn khắc nghiệt ở vùng nhiệt đới. Đó là hành trình của những kẻ lang thang trong thế giới tan vỡ, bộn bề.

Over Land kể câu chuyện về hành trình sinh tồn giông bão của 1 nhóm người và chiến lược chính là chìa khóa chiến thắng. Bạn sẽ điều khiển nhóm người này băng qua thế giới sụp đổ chứa đầy quái vật dưới lòng đất. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng và trong vai trò người chỉ huy, bạn phải phát huy được sức mạnh của từng cá nhân, tạo nên khối đoàn kết vững chắc để vượt qua sóng gió.

Mỗi chiến dịch của Overland đều bắt đầu với 2 người sống sót được tạo ngẫu nhiên, họ gặp nhau tình cờ ở 1 thành phố Bờ Đông. Tình bạn mới nảy nở, họ sẽ cùng nhau đi trên 1 chiếc xe và tiến về Bờ Tây nước Mỹ. Mỗi level diễn ra trong 1 khu vực nhỏ chứa đầy xe, thùng và quái vật. Nhóm người sống sót phải tìm kiếm nhiên liệu, vũ khí và vật tư y tế trong khu vực này để sinh tồn. Thật không may vì việc tìm kiếm của họ lại gây ra rất nhiều tiếng ồn, âm thanh sẽ thu hút quái vật mò đến khu vực này. Ở mỗi bản đồ, người chơi cần phải thực hiện được 2 nhiệm vụ: thu thập đủ trang bị và sinh tồn để tiếp tục hành trình phía trước. Yếu tố chiến thuật thể hiện ở việc bạn phải lên kế hoạch cẩn thận nhằm thống trị toàn bộ môi trường và kẻ thù trực tiếp.

Đồng hành cùng những chú chó thông minh trong thế giới hậu tận thế khắc nghiệt
Đồng hành cùng những chú chó thông minh trong thế giới hậu tận thế khắc nghiệt

Giao diện chơi game Overland được thiết kế tối giản và dễ nhìn. Đừng quên là ngoài những người bạn đồng hành quen thuộc, bạn còn có thêm sự hỗ trợ từ những chú chó khôn ngoan. Chúng phát triển rất nhanh và có vai trò như 1 bức tường phòng thủ khi mọi người di chuyển xung quanh bản đồ, thu thập xăng và item.

Thế giới game Overland chứa đầy thách thức và vật cản cùng các trận đánh quái, boss gay cấn. Điều đặc biệt là những yếu tố này đều được tạo ngẫu nhiên, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho người chơi. Hãy đưa ra quyết định ở những thời điểm quan trọng đồng thời chấp nhận hậu quả cho những lựa chọn đó.

Sử dụng chiến thuật khôn ngoan để đưa ra những quyết định quan trọng
Sử dụng chiến thuật khôn ngoan để đưa ra những quyết định quan trọng

Cập nhật game Overland mới nhất

Overland 1.2:

Khám phá tận cùng thế giới với chú chó đồng hành trung thành và chinh phục bàn chơi tại trạm dừng chân mới. Game Overland cũng bổ sung phần giới thiệu mới và ngoại truyện để làm rõ cốt truyện chính. Phiên bản này gồm 3 thiết lập độ khó mới, 7 phần chơi mới gồm chế độ Dog mode, Tourist mode và thiết lập cấp cao. Bạn có thể tải lại bản lưu từ những chuyến đi trước đó và khám phá huy hiệu cập nhật cùng số liệu thống kê chi tiết. Overland 1.2 cũng bổ sung thêm phần hội thoại, item và môi trường chơi game tối ưu hơn.

Overland game 1.2 bổ sung hàng loạt tính năng mới và nâng cấp đáng chú ý
Overland game 1.2 bổ sung hàng loạt tính năng mới và nâng cấp đáng chú ý
  • Trạm nghỉ là nơi người chơi thư giãn sau mỗi hành trình chinh phục biome (nếu cần).
  • Bổ sung phần giới thiệu và ngoại truyện để diễn giải cho cốt truyện chính.
  • 3 thiết lập độ khó mới với chế độ chơi bình thường cho người chơi mới.
  • 7 chế đọ chơi mới bao gồm Add-dogs mode, Tourist mode và Expert settings.
  • Cập nhật huy hiệu và hiển thị thống kê.
  • Tải lại các bản ghi của những chuyến đi trước đó.
  • Cập nhật hội thoại, item và môi trường.

Cấu hình chơi game Overland

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình Intel HD Graphics 4000.
  • Ổ cứng trống ít nhất 1500MB để cài đặt và chơi Overland.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 324
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Overland

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm