Agatha Christie - Hercule Poirot: The London Case Game Thám tử Hercule Poirot: Vụ trộm tranh ở London

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows

Sau phần một Agatha Christie - Hercule Poirot: The First Cases, thám tử Hercule Poirot đã trở lại trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, lấy bối cảnh ở trung tâm London mang tên Hercule Poirot: The London Case!

Thám tử Hercule Poirot đã trở lại trong cuộc phiêu lưu mới The London Case
Thám tử Hercule Poirot đã trở lại trong cuộc phiêu lưu mới The London Case

Từ studio từng đoạt giải BAFTA - Blazing Griffin, hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới khi thám tử nổi tiếng Hercule Poirot tới London với một nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản - giao một bức tranh cho một cuộc triển lãm, nhưng chẳng may bức tranh đó bị đánh cắp trong thời gian khai trương.

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành thám tử Hercule Poirot
Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành thám tử Hercule Poirot

Lần đầu tiên, người chơi sẽ có cơ hội hợp tác với người bạn đồng hành yêu quý của Poirot trong bộ truyện gốc - đại úy Arthur Hastings, khi họ cùng nhau tìm hiểu một vụ án mới. Trong game mô phỏng trinh thám The London Case, bạn sẽ khám phá một địa điểm mới, cuộc phiêu lưu mới và đối tác mới trong chương tiếp theo về Hercule Poirot khi còn trẻ.

Điều tra, phỏng vấn nghi phạm và thu thập bằng chứng
Điều tra, phỏng vấn nghi phạm và thu thập bằng chứng

Cốt truyện của game The London Case

Trong game phiêu lưu hấp dẫn này, bạn sẽ vào vai thám tử nổi tiếng Hercule Poirot, khi ông gia nhập lực lượng Lloyd's of London để đảm bảo việc vận chuyển, bảo vệ và bán bức tranh có giá trị về Mary Magdalene. Bức tranh sẽ là trung tâm của một cuộc triển lãm mới tại Bảo tàng London, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật giáo hội khác được cho mượn từ Brussels.

Tìm hiểu vụ trộm tranh bí ẩn Mortimer Ailsworth
Tìm hiểu vụ trộm tranh bí ẩn Mortimer Ailsworth

Là một nhân viên của Lloyd's of London, đồng nghiệp của bạn, Hastings, sẽ hỗ trợ bạn xử lý bảo hiểm cho các tác phẩm nghệ thuật và bán bức tranh. Khi đến bảo tàng, bạn sẽ gặp chủ nhân mới của bức tranh, Mortimer Ailsworth, và người phụ trách bảo tàng, Evelyn Warbeck. Hãy sử dụng các tài nguyên theo ý của bạn để kiểm tra tính bảo mật và bảo vệ bức tranh khỏi mọi mối đe dọa tiềm ẩn.

Lần đầu tiên người chơi có cơ hội hợp tác với đại úy Arthur Hastings
Lần đầu tiên người chơi có cơ hội hợp tác với đại úy Arthur Hastings

Một tuần sau, buổi Dạ tiệc xem trước các tác phẩm sẽ diễn ra với sự góp mặt của tất cả các nhân vật chính. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên bất ngờ khi bức tranh bị đánh cắp ngay trước mắt mọi người. Kỹ năng thám tử sắc bén của bạn sẽ rất hữu ích để khám phá sự thật và tìm ra thủ phạm đằng sau vụ trộm này.

Một kịch bản trung thành với tài liệu gốc của Agatha Christie
Một kịch bản trung thành với tài liệu gốc của Agatha Christie

Bạn có thể giải quyết bí ẩn và lấy lại bức tranh bị đánh cắp không? Thử sức ngay với Agatha Christie - Hercule Poirot: The London Case nhé!

Tính năng chính của game The London Case

  • Tiếp tục cuộc hành trình trong câu chuyện về Hercule Poirot với tập thứ hai, lấy bối cảnh ở London.
  • Khám phá các địa điểm mang tính biểu tượng ở London khi bạn đóng vai thám tử nổi tiếng Hercule Poirot.
  • Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành thám tử và giải quyết bí ẩn bằng các tính năng điều tra như phỏng vấn nghi phạm và thu thập bằng chứng.
  • Đắm chìm trong một câu chuyện gốc với các nhân vật được lồng tiếng đầy đủ bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức.
  • Một kịch bản trung thành với tài liệu gốc của Agatha Christie, khi bạn khám phá câu chuyện và các nhân vật trong thời trẻ của Poirot.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hercule Poirot

Liên quan, thay thế