Age of HuaXia: Warring States Game ARPG Thần thoại Trung Hoa thế giới mở

Tải về

5 (1) 秦川汉渚 Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Age of HuaXia: Warring States là một game nhập vai hành động thế giới mở một người chơi, lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc. Trong thời kỳ Chiến Quốc hỗn loạn, con người cùng tồn tại với nhiều loài quái thú kỳ lạ. Bạn nên viết một câu chuyện lịch sử sử thi như thế nào khi sống trong thời kỳ này?

Age of HuaXia là game ARPG thế giới mở lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc
Age of HuaXia là game ARPG thế giới mở lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc

Bối cảnh câu chuyện của Age of HuaXia

Sau trận chiến cổ xưa, khi Chi You bị đánh bại, liên minh loài người Yan-Huang đã thống trị Jiuzhou. Hơn một nghìn năm, qua ba triều đại, con người đã tồn tại và phát triển cùng các chủng tộc khác trên lục địa Jiuzhou. Giờ đây, khi gia tộc Zhou suy tàn, vô số quyền lực trỗi dậy.

Giữa cuộc tranh giành quyền thống trị này, kỷ nguyên của Chiến Quốc bắt đầu! Các thế lực ẩn nấp trong bóng tối đang khuấy động và những con thú cổ xưa đã sẵn sàng quay trở lại. Sinh ra trong thời đại hỗn loạn này, bạn sẽ viết nên một chương truyện như thế nào? Mọi thứ sẽ thay đổi dựa trên sự lựa chọn của bạn!

Bước vào một cuộc phiêu lưu sandbox thời Chiến Quốc thần thoại
Bước vào một cuộc phiêu lưu sandbox thời Chiến Quốc thần thoại

Gameplay của Age of HuaXia

Cuộc phiêu lưu sandbox hoành tráng

Bước vào một cuộc phiêu lưu sandbox thời Chiến Quốc thần thoại kết hợp với các yếu tố quản lý, mô phỏng và nhập vai. Thế giới mở của Age of HuaXia dựa trên địa lý thực, cố gắng thể hiện chính xác các cảnh quan đa dạng của bản đồ Jiuzhou. Hãy trải nghiệm những thay đổi năng động trong khung cảnh khi thời gian trôi qua, bao gồm chu kỳ ngày đêm và chuyển tiếp theo mùa. Các NPC và nhiều tùy chọn tương tác khác nhau sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống động, cung cấp một sân khấu để tạo ra câu chuyện sử thi của riêng bạn.

Các cảnh quan trong game được thiết kế đa dạng và sống động
Các cảnh quan trong game được thiết kế đa dạng và sống động

Chọn một nguồn gốc độc đáo

Trong game phiêu lưu hành động Age of HuaXia Steam, bạn có thể chọn cho nhân vật của mình một bối cảnh độc đáo và kế thừa sức mạnh huyết thống riêng biệt, bao gồm tám dòng họ cổ, nơi sinh từ bảy nơi trong Jiuzhou, tháng sinh và hàng chục đặc điểm độc đáo. Những sự kết hợp này sẽ dẫn đến niềm tin, số phận, triết lý, khả năng bẩm sinh và khả năng tương thích với các nguyên tố đa dạng theo Ngũ hành.

Chọn cho nhân vật của mình một bối cảnh độc đáo
Chọn cho nhân vật của mình một bối cảnh độc đáo

Hệ thống tăng trưởng phong phú

Hệ thống phát triển nhân vật đa chiều với khung phát triển phong phú của game sẽ cung cấp ba yếu tố chính là Essence, Energy và Spirit, 9 thuộc tính phụ và 18 loại kỹ năng để nuôi dưỡng nhân vật toàn diện. Điều này cung cấp cho người chơi những lộ trình phát triển nhân vật được cá nhân hóa. Sự kết hợp của Ngũ hành với Âm - Dương và Bát quái sẽ tạo ra vô số cách kết hợp kỹ năng và vũ khí.

Hệ thống phát triển nhân vật đa chiều
Hệ thống phát triển nhân vật đa chiều

Sống trong thời kỳ hỗn loạn bằng nhiều cách khác nhau

Bạn có thể sử dụng chiến lược hoặc vũ lực để sinh sống trong thế giới hỗn loạn của Age of HuaXia. Bạn cần tương tác với các nhân vật có danh tính khác nhau, đánh giá kết quả của những tương tác này dựa trên niềm tin, triết lý, tính cách và đặc điểm của họ để đạt được mục tiêu. Bạn có thể khiêm tốn học hỏi từ các NPC hoặc sử dụng biện pháp gây hấn và lừa dối.

Sử dụng chiến lược hoặc vũ lực để sinh sống trong thế giới Age of HuaXia
Sử dụng chiến lược hoặc vũ lực để sinh sống trong thế giới Age of HuaXia

Chiêu mộ anh hùng và xây dựng bang hội

Tuyển dụng những cá nhân tài năng để mở rộng đội ngũ, xây dựng bang hội cũng như cơ sở quyền lực của riêng bạn. Tuyển dụng các anh hùng lịch sử nổi tiếng và thậm chí cả những nhân vật từ các dân tộc khác. Mở rộng tầm ảnh hưởng của bang hội và phân công các vị trí chính thức cho các thành viên trong bang, mang lại lợi ích mạnh mẽ cho sự phát triển thái ấp của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of HuaXia

Liên quan, thay thế