Lord of Heroes cho Android 1.0.090403 Game nhập vai đánh theo lượt cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) CloverGames Miễn phí 18

Lord of Heroesgame nhập vai cho bạn trở thành vua của một vương quốc đang gặp nguy hiểm do âm mưu của các đồng minh. Nhiệm vụ của bạn là đưa đất nước thoát khỏi các mối đe dọa bằng cách sử dụng tổ đội anh hùng tốt nhất có thể. Chúng ta đang nói về một sân chơi RPG ngoạn mục với câu chuyện đầy âm mưu và các nhân vật đáng nhớ.

Lord of Heroes là một game nhập vai thẻ tướng đánh theo lượt hấp dẫn
Lord of Heroes là một game nhập vai thẻ tướng đánh theo lượt hấp dẫn

Trong game nhập vai này, thay vì phải cứu thế giới khỏi kẻ thù độc ác, bạn cần biến vương quốc của mình trở nên tốt đẹp hơn. Mặc dù không trực tiếp kiểm soát ngai vàng, bạn có cơ hội chọn con đường chiến đấu, những anh hùng nào sẽ tham chiến và nâng cấp họ như thế nào: gồm lên cấp, trang bị và các kỹ năng đặc biệt.

Hành động 3D tuyệt đẹp
Hành động 3D tuyệt đẹp

Trong suốt các trận đánh của Lord of Heroes, bạn lần lượt đối mặt với từng đám kẻ thù. Khi đến lượt đánh của mình, bạn có thể chọn đối thủ mà mình muốn tấn công, cũng như các kỹ năng đặt biệt của anh hùng mà mình muốn sử dụng. Lưu ý rằng, trong những trận chiến này, người chơi sẽ thấy một thanh đặc biệt tăng lên khi bạn tấn công hoặc nhận đòn đánh từ đối thủ. Thanh này sau đó cho phép bạn giải phóng các đòn đánh mạnh mẽ của nhân vật. Nói cách khác, nếu thanh đủ cao, bạn có thể sử dụng các anh hùng khác nhau để tung ra các đòn đánh dưới dạng combo siêu mạnh.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ về đội của bạn và đưa họ đi chiến đấu
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ về đội của bạn và đưa họ đi chiến đấu

Tải game Lord of Heroes cho Android

Tóm lại, Lord of Heroes là một trong những game nhập vai cổ điển tốt nhất dành cho di động. Nó không chỉ mang đến những level kỹ thuật cao, đặc biệt là đồ họa và hoạt ảnh mà còn kể một câu chuyện có phần khác với những gì thường thấy ở thể loại này. Bạn cũng cần lưu ý rằng, Lord of Heroes không giống như hầu hết các trò chơi cùng thể loại bởi nó không có hệ thống nhân nhân vật. Bạn tuyển mộ họ khi tiến lên trong cốt truyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.090403
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lord of Heroes

Liên quan, thay thế