AI Tu Tiên Tuyệt Vời cho Android Game tu tiên tích hợp AI trợ chiến

Tải về

3 (1) MOC Mobile Miễn phí 30

AI Tu Tiên Tuyệt Vời cho Android là một tựa game nhập vai kết hợp với treo máy tu tiên đầu tiên ứng dụng công nghệ AI để mang tới cho người chơi trải nghiệm thăng thiên hấp dẫn và dễ dàng chưa từng có.

Tải game AI Tu Tiên Tuyệt Vời cho Android để thưởng thức vô số hoạt động đặc sắc như quyết đấu PvP hay khiêu chiến nhiều phụ bản, hoàn thành nhiệm vụ tu luyện công pháp, nâng cấp vũ khí nhằm phá vỡ cảnh giới và thành công thăng thiên.

Tính năng đặc sắc của AI Tu Tiên Tuyệt Vời cho Android

Tích hợp trợ lý AI

Đúng như tên gọi AI Tu Tiên Tuyệt Vời, trò chơi ứng dụng công nghệ AI vào các khía cạnh của lối chơi để giải phóng đôi tay của game thủ. Mọi hoạt động trong trò chơi đều có thể được thực hiện tự động, giúp người chơi chỉ cần làm nửa công việc nhưng mang tới thành công gấp đôi, từ tự động dung luyện trang bị, tự động khiêu chiến đến tự động đoạt bảo,...

Thần Thú đồng hành

Người chơi không hề đơn độc trên con đường tu luyện của mình nhờ có sự đồng hành của các loài dị thú Hồng Hoang và Thần Thú dễ thương. Mỗi loài thú trong trò chơi đều có những đặc điểm riêng tạo nên sức mạnh khác biệt, không chỉ giúp tăng thuộc tính cho nhân vật, hỗ trợ farm tài nguyên mà còn kề vai sát cánh trong cuộc phiêu lưu ở thế giới tu tiên huyền ảo này.

Tùy chỉnh Thần Binh

Không chỉ Thần Thú mà hệ thống Thần Binh trong AI Tu Tiên Tuyệt Vời cũng vô cùng đa dạng và hữu ích. Game thủ có thể tự do điều chỉnh vũ khí thần với năng lượng ngũ hành, tay linh cơ khí, vũ khí thánh, cánh linh đẹp mắt,... để vừa sở hữu diện mạo lộng lẫy, đồng thời củng cố sức mạnh chiến đấu của nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về