Code AI Tu Tiên Tuyệt Vời mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

AI Tu Tiên Tuyệt Vời là một trò chơi nhập vai kết hợp với treo máy tu tiên, với nhiều hoạt động đặc sắc như quyết đấu PvP hay khiêu chiến nhiều phụ bản. Game thủ có nhiệm vụ tu luyện công pháp, nâng cấp vũ khí nhằm phá vỡ cảnh giới và thành công thăng thiên.

Hành trình tu tiên của người chơi trong AI Tu Tiên Tuyệt Vời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có ứng dụng của AI để tự động dung luyện trang bị, khiêu chiến boss hay đoạt bảo, mang lại cho người chơi trải nghiệm thăng thiên hấp dẫn chưa từng có.

AI Tu Tiên Tuyệt Vời là game nhập vai tu tiên đầu tiên ứng dụng AI
AI Tu Tiên Tuyệt Vời là game nhập vai tu tiên đầu tiên ứng dụng AI

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành AI Tu Tiên Tuyệt Vời - MOC Mobile dành tặng người chơi nhiều mã code đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code AI Tu Tiên Tuyệt Vời mới nhất, code tân thủ AI Tu Tiên Tuyệt Vời, để nhận ngay vô vàn vật phẩm hữu ích cho hành trình đắc đạo tu tiên.

Code AI Tu Tiên Tuyệt Vời mới nhất

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

GOLD999

AI999

Cách nhập code AI Tu Tiên Tuyệt Vời

Thao tác nhập giftcode AI Tu Tiên Tuyệt Vời quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở AI Tu Tiên Tuyệt Vời và nhấn vào Phúc lợi ở phía trên bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Phúc lợi, truy cập tab Mã kích hoạt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code AI Tu Tiên Tuyệt Vời

  • Nhập giftcode càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động
  • Kiểm tra giftcode có khoảng trắng hay không.
  • Mỗi loại code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/1 nhân vật.
Cập nhật: 23/08/2024
  • 309 lượt xem