Battery Saver cho Android 2.1.7 Ứng dụng siêu tiết kiệm pin cho Android

Tải về

5 (1) IGNIS CLEANER Miễn phí 241 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Battery Saver là một ứng dụng tiết kiệm pin và quản lý quá trình sử dụng pin hiệu quả, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng.

Battery Saver sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ như tối ưu hóa pin, cung cấp chế độ ngủ sâu để giúp ngăn chặn thiết bị tránh bị sập nguồn một cách đột ngột. Đồng thời, ứng dụng còn cung cấp chi tiết về tình trạng sử dụng pin và đưa ra các giải pháp phù hợp để kéo dài tối đa thời gian sử dụng pin.

Giao diện của Battery Saver rất dễ theo dõi với các nút tính năng được bố trí ở góc dưới giao diện. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng thao tác vuốt sang trái hoặc phải để truy cập ứng dụng nhanh hơn. Battery Saver đặc biệt hoàn hảo cho những người thường xuyên phải di chuyển xa hoặc cài đặt nhiều ứng dụng nặng trên máy.

Các tính năng chính của Battery Saver

Chế độ ngủ sâu

Ngay cả khi không sử dụng điện thoại, thực tế, một số tác vụ vẫn diễn ra trên thiết bị, có khả năng tiêu thụ một lượng lớn pin. Với chế độ ngủ sâu của Battery Saver, nó sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này cho bạn như vô hiệu hóa WiFi, tự động đồng bộ trong khi điện thoại không sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn theo một vài tính năng hữu ích khác, do vậy rất thuận tiện cho người dùng.

Giao diện ứng dụng Battery Saver Battery Saver hiển thị tình trạng sử dụng pin của các ứng dụng

Một cú chạm để tối ưu hóa pin

Với một cú chạm, Battery Saver sẽ đóng các ứng dụng chạy nền và đều xuất với người dùng tắt một số công cụ khác để tiết kiệm pin nhiều hơn nữa. Tính năng này hoạt động như một tiện ích tăng tốc bộ nhớ, thiết bị cũng như tiết kiệm năng lượng pin để dành cho các ứng dụng hữu ích khác. Tối ưu hóa cũng có nghĩa là bạn ngăn chặn việc pin bị ngốn hoặc thiết bị tắt nguồn một cách đột ngột.

Các chế độ tiết kiệm pin của Battery SaverChế độ siêu tiết kiệm pin của Battery Saver

Theo dõi/hủy cài đặt các ứng dụng ngốn pin

Battery Saver sẽ theo dõi tình trạng hoạt động của các ứng dụng và hiển thị chi tiết các ứng dụng nào đang "ăn" pin nhiều nhất. Từ đó, người dùng dễ dàng hủy cài đặt hoặc buộc dừng chúng để bảo vệ pin.

Theo dõi thời gian còn lại

Battery Saver sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tổng thời gian còn lại hay thời gian giới hạn để sử dụng các ứng dụng Talktime, Game, Standby, AudioPlayback, MoviePlayback, WebSurfing hay các ứng dụng đọc sách.... Đồng thời mức pin cụ thể sẽ xuất hiện dưới dạng % trên thanh trạng thái.

Các tùy chọn tối ưu hóa PIN của Battery SaverCác thiết lập cơ bản của Battery Saver

Hỗ trợ Widget

Truy cập dễ dàng và nhanh chóng tắt hoặc bật các tiện ích từ widget ứng dụng trên màn hình chủ.

Ngôn ngữ hỗ trợ

Battery Saver hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Ý, Indonesia....

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Kết quả tối ưu hóa sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước màn hình, các ứng dụng chạy nền và thời gian sử dụng của thiết bị tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm, Battery Saver có thể tăng tốc pin gấp 2 đến 4 lần so với ban đầu.
  • Người dùng có thắc mắc hay góp ý có thể gửi tới nhà phát triển theo email feedback@1923america.com.

Với những tính năng mạnh mẽ như vậy, rõ ràng Battery Saver là một ứng dụng tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ pin và tăng tốc hoạt động của thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng Battery Saver

(1) Sau khi cài đặt và khởi chạy, Battery Saver sẽ hiển thị giao diện với phần giữa màn hình là đồng hồ đo tốc độ sạc pin, phần trên là tuổi thọ tin và thời gian sạc tính từ thời điểm hiện tại cho tới lúc pin đầy, phần dưới giao diện là nút tính năng cơ bản. Ngoài ra, trên màn hình chủ này còn xuất hiện biểu tượng mũi tên kép liên tục dịch chuyển, chạm vào đây để xem chi tiết khả năng tiêu thụ pin của các ứng dụng và công cụ trên thiết bị

(2) Vuốt sang trái để xem tính năng Optimizer (tối ưu hóa). Chạm vào nút Optimize giữa màn hình để tiến hành tối ưu hóa pin. Battery Saver sẽ hiển thị các ứng dụng đang hoạt động và gợi ý một số giải pháp khác nhằm tăng tuổi thọ pin như thay đổi độ sáng, tắt WiFi hay tắt GPS. Tùy theo nhu cầu hiện tại, người dùng có thể đánh dấu tick hoặc bỏ qua các đề xuất này.

(3) Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh hoạt động của các tiện ích trên máy ngay trên chính ứng dụng bằng cách chạm vào các icon nhỏ trên màn hình như điều chỉnh độ sáng, tắt WiFi, Bluetooth, tắt chế độ máy bay.... và theo dõi sự thay đổi của pin thông qua các thông số trên giao diện.

(4) Trong chế độ ngủ sâu (Deep Sleeep Mode), Battery Saver bao gồm một số tùy chọn sau:

  • Super Save (Siêu tiết kiệm): Tắt hầu hết các tiện ích chạy trên thiết bị như độ sáng, khóa màn hình, chế độ rung, WiFi, Bluetooth, gói dữ liệu, tự động đồng bộ.... và Battery Saver cũng cung cấp các thông số cụ thể thể hiện nếu tắt một chương trình bất kỳ thì lượng pin sẽ thay đổi như thế nào. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh các tùy chọn bằng cách chạm vào biểu tượng Edit như thay đổi thời gian tắt màn hình khóa, điều chỉnh độ sáng với % cụ thể và nhiều hơn nữa....
  • Smart Save (Tiết kiệm thông minh): Tắt WiFi và tính năng tự động đồng bộ.
  • Power use: Bật hầu hết các tiện ích.
  • My mode: Lưu các cài đặt Android hiện tại.
  • Add New: Tự thiết lập profile tiết kiệm pin theo ý muốn của bạn.

(5) Trong phần Settings, người dùng có thể tùy chỉnh một số tính năng như hiển thị thông báo % pin, thông báo khi pin hết năng lượng rất nhanh, chỉnh sửa danh sách trắng...

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm