AKA Phim tội phạm hành động TOP Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 18 Phát hành: Netflix Năm: 28/04/2023 Đạo diễn: Morgan S. Dalibert

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

AKA trên Netflix là bộ phim hành động tội phạm mới của Pháp. Xuyên suốt 2 giờ đồng hồ, khán giả sẽ đắm chìm vào 1 cuộc chiến bạo lực tàn bạo và vô cùng chân thực, hấp dẫn. Hiện AKA đã lọt TOP Netflix trong tuần.

Phim AKA xoay quanh câu chuyện về 1 đặc vụ sắt đá phải đứng trước những lựa chọn đạo đức khó khăn khi anh thâm nhập vào tổ chức tội phạm rồi tình cờ gắn bó với cậu con trai nhỏ của ông trùm.

Câu chuyện trong AKA bắt đầu khi 1 đặc vụ OPS được cử đến Libya để giải cứu Sonia Gautier, nhà báo nổi tiếng người Pháp. Nhân vật chính trong phim là Adam Franco (Alban Lenoir), người được tình báo Pháp thuê để thâm nhập vào tổ chức tội phạm do Victor điều hành. Victor hiện đang ‘bảo kê’ cho 1 lãnh chúa Nam Sudan, kẻ ủng hộ ISIS.

Công việc của Adam là tiếp cận Victor để lấy thông tin về tên lãnh chúa này, kẻ được cho là đứng sau vụ khủng bố xảy ra ở thủ đô nước Pháp. Tên này hiện lẩn trốn trong nước và đang lên kế hoạch cho vụ tấn công tiếp theo.

Quá trình tiếp cận và điều tra của Adam có vẻ suôn sẻ cho đến khi anh thực hiện nhiệm vụ giải cứu những đứa con của ông trùm. Vẻ ngây thơ trong sáng của cậu con út nhà Victor khiến Adam liên tưởng đến con trai anh, và buộc Adam phải đứng trước những lựa chọn cực kỳ khó khăn…

Trailer phim AKA trên Netflix

Thông tin thêm phim AKA (2023)

Thời lượng:2 giờ 2 phút
Diễn viên:Alban Lenoir, Éric Cantona, Thibault de Montalembert
Nhà sản xuất:Rémi Leautier
Đạo diễn:Morgan S. Dalibert
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim AKA

Poster phim AKA - phim tội phạm hành động TOP Netflix
Poster phim AKA - phim tội phạm hành động TOP Netflix
AKA là bộ phim hành động xen lẫn kinh dị giật gân của Pháp
AKA là bộ phim hành động xen lẫn kinh dị giật gân của Pháp
Một bộ phim hành động nhưng sở hữu kịch bản nhân văn, có chiều sâu
Một bộ phim hành động nhưng sở hữu kịch bản nhân văn, có chiều sâu
  • 158 lượt xem
Link xem AKA
Tìm thêm: AKA Netflix