AKu Video To iPad Converter 6.5 Phần mềm chuyển đổi video sang iPad chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Aku Software Dùng thử 124 Dung lượng: 8,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7

Aku Video to iPad Converter là phần mềm có khả năng chuyển đổi tất các các định dạng video như MKV, WMV, FLV, VOB, AVI, MPG, MP4, M2TS, DAT, MOV, QT, DV, ASF, XVID, DIVX, RMVB sang các định dạng tương thích với iPad/iPad2. Chương trình có tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng cao.

Ứng dụng này còn cho phép bạn tách một phần file video hay audio mà bạn muốn, và cho phép cắt cỡ ảnh để phù hợp với màn hình iPad hoặc cắt các phần không cần thiết của video. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ đưa các file phụ đề định dạng .srt, .ssa, .ass, .smi, .psb, .idx, .sub vào video cho iPad với các tùy chỉnh về màu sắc, font, bóng và các hiệu ứng khác. Các tùy chỉnh về độ sáng, độ tương phản cũng được phần mềm hỗ trợ. Thay đổi độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit video và tỷ lệ mẫu audio cũng hết sức dễ dàng. Một đặc điểm nữa của chương trình là nó có giao diện rất thân thiện và không chứa nhiều cấu hình phức tạp.

AKu Video To iPad Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi các file audio và video để chơi trên iPad/iPad2

Hỗ trợ tất cả các định dạng video và audio phổ biến bao gồm AVI, MPG, MP4, H.264/AVC, H.263, H.261, MPEG-4, MPEG-2, WMV, MKV, TS, M2TS, DAT, FLV, MOV, 3GP, 3G2, ASF, DivX, Xvid, VOB, M4V, RM, RMVB, DV, QT, MP3, MP2, WMA, AAC, M4A, OGG, AC3, APE, WAV để chuyển đổi sang các định dạng cho iPad như MP4 cho video và MP3, AAC, M4A cho audio.

Chuyển các file DVD để chơi trên iPad/iPad2

Chương trình hỗ trợ chuyển đổi các đĩa phim DVD một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn các track khác nhau hoặc thêm phụ đề nếu muốn.

Thêm watermark vào video

Bạn có thể thêm các file ảnh (định dạng .png, .bmp, .jpg, .tga) để làm watermark vào các file video nếu muốn. Vì mục đích bản quyền, thông thường thao tác này là rất cần thiết.

Trích xuất các file audio từ video

Chương trình hỗ trợ trích xuất các file audio từ các video và chuyển đổi sang các định dạng tương thích trên iPad/iPad2 như MP3, AAC và M4A.

Tốc độ chuyển đổi cao

Với công nghệ mã hóa tiên tiến, tốc độ chuyển đổi file của phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chương trình cung cấp tính năng tự động tìm và update phiên bản mới, giúp người sử dụng luôn có trong tay những tính năng mới nhất.

Chỉnh sửa hiệu ứng video

Bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản cho video để có chất lượng video tốt nhất.

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ: 512MB hoặc hơn
  • Dung lượng đĩa cứng tối thiểu: 20MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm