Alchemists' Garden cho iOS 1.18.0 Game RPG Khu vườn của nhà giả kim

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí

Alchemists' Garden là một trò chơi giải trí đáng yêu với phong cách anime pha trộn giữa Little Witch Academia và Atelier of Witch Hat. Game lấy bối cảnh trong một học viện nhà giả kim, nơi bạn và các phù thủy trẻ sẽ phải học cách chăm sóc một khu vườn.

Alchemists' Garden đưa bạn vào các màn chiến đáu match-3 cùng các nhà giả kim
Alchemists' Garden đưa bạn vào các màn chiến đáu match-3 cùng các nhà giả kim

Để làm được điều này, bạn sẽ cần phải xây dựng một số tòa nhà và cũng phải đối mặt với những kẻ thù khác nhau đang gây nguy hiểm cho khu vườn của mình.

Tải game Alchemists' Garden cho iOS

Để đánh bại những con quái vật tấn công khu vườn nhà giả kim, bạn cần đến sự giúp đỡ của các phù thủy đồng nghiệp và nhiều người khác. Vì vậy, Alchemists' Garden có hệ thống gacha thu hút nhiều người bạn đồng hành giúp bảo vệ khu vườn và trường học.

Vô số nhân vật độc đáo khác nhau
Vô số nhân vật độc đáo khác nhau

Tuy nhiên, cuộc chiến không mang phong cách RPG mà sử dụng cơ chế match-3. Điều này có nghĩa là mục tiêu của bạn không phải là thu thập các quân cờ để dọn sạch bàn chơi mà sử dụng chúng để tấn công.

Có nhiều loại quân cờ khác nhau đại diện cho các yếu tố khác nhau. Mỗi phù thủy và pháp sư trong Khu vườn giả kim cũng xuất phát từ một trong những yếu tố này. Vì vậy việc tấn công bằng một số quân cờ nhất định trong trận chiến sẽ tăng thanh phép thuật cho nhân vật và cho phép họ tung ra các đòn tấn công đặc biệt.

Các diễn viên lồng tiếng xuất sắc giúp trải nghiệm chơi thêm nhập vai
Các diễn viên lồng tiếng xuất sắc giúp trải nghiệm chơi thêm nhập vai

Nói tóm lại, Alchemists' Garden là một trò chơi rất thú vị và chi tiết với đầy những nhân vật có tính cách độc đáo. Tải game miễn phí về máy và tận hưởng thế giới kỳ diệu này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alchemists' Garden

Liên quan, thay thế