Paintball 3 cho iOS Game giải đố match-3 sơn bóng màu sắc

Tải về

3 (1) CrazySoft Tính phí 03

Paintball 3 là phần mới nhất của series Paintball - dòng game giải đố sơn bóng phong cách match-3 độc đáo, mang đến cho người chơi những giờ giải trí hấp dẫn trên di động. Ở phần 3 này, trải nghiệm giải đố của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn giúp Boldy sửa chữa nhà máy kẹo của anh ấy trong game Paintball 3
Bạn giúp Boldy sửa chữa nhà máy kẹo của anh ấy trong game Paintball 3

Paintball 3 – Candy Match Factory kể câu chuyện về Boldy - một anh chàng xanh lá cây vụng về điều hành một nhà máy sản xuất kẹo. Vấn đề là nhà máy này có rất nhiều máy móc bị lỗi và Boldy cần sự trợ giúp của bạn để khắc phục chúng trong suốt 91 cấp độ của chế độ Phiêu lưu chính.

Gameplay chính của Paintball 3

Trong mỗi level, bạn sẽ thấy một hệ thống đường ống chứa đầy những quả bóng có màu sắc khác nhau. Tất cả những gì bạn có là một thước đo sơn và một nơi hiển thị màu sơn tiếp theo được bắn ra. Nhiệm vụ của người chơi là bắn sơn lên các quả bóng sao cho tạo được một chuỗi có 3 quả bóng cùng màu trở lên. Khi chuỗi các quả bóng cùng màu nằm sát đầu ống, nó sẽ được hút vào trong và bạn kiếm điểm, có được nhiều hơn hơn. Nếu bạn hết sơn thì game over.

Nhiều màn chơi hấp dẫn
Nhiều màn chơi hấp dẫn

Nguyên tắc chơi game khá đơn giản khiến nhiều người nghĩ rằng việc hoàn thành 91 level chẳng có gì khó khăn, nhưng mọi việc không hẳn như vậy. Những quả bóng hỏng xuất hiện, với mục đích duy nhất là gây phiền toái cho việc giải đố.

Tuy nhiên, bạn lại có rất nhiều sự hỗ trợ. Đầu tiên là sự xuất hiện của những quả bóng đặc biệt, tạo vũ nổ có thể dọn sạch bóng ở một khu vực nhỏ, hay bóng cầu vồng sẽ dọn sạch một màu cụ thể mà bạn chọn, hay bóng tích điện biến những quả gần nó thành bóng cầu vồng.

Sơn kẹo để ghép được các viên kẹo cùng màu theo cơ chế match-3
Sơn kẹo để ghép được các viên kẹo cùng màu theo cơ chế match-3

Về cơ bản, Paintball 3 khá dễ chơi và có những quy tắc của game match-3 nguyên bản. Trò chơi có các cấp độ khó khác nhau dành cho cả trẻ em và người lớn. Bạn cũng được tận hưởng hàng giờ giải trí với nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ Phiêu lưu hấp dẫn cho bạn thưởng thức một mình hay chế độ Chơi Đơn thách thức với gameplay cạnh tranh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 813,3 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế