Algorius Net Viewer 11.3.2 Quản lý và giám sát hệ thống mạng

Tải về

3 (1) Algorius Dùng thử 269 Dung lượng: 16,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10/11/Server 2003/2008/2012

Algorius Net Viewer là công cụ hiệu quả và dễ sử dụng để hỗ trợ bạn xem, quản trị và theo dõi hệ thống mạng máy tính với bất cứ quy mô nào.

Mô hình quản lý mạng của Algorius Net Viewer
Mô hình quản lý mạng của Algorius Net Viewer

Algorius Net Viewer sẽ thông báo ngay cho bạn biết theo nhiều cách thức về các thiết bị network bật/tắt hoặc lỗi không lường trước được. Ngoài ra, nó còn tạo ra bản báo cáo chi tiết “cái gì và khi nào” để giúp bạn nắm rõ vấn đề hơn. Do đó, bạn sẽ có thể kiểm soát toàn diện hệ thống mạng của mình đồng thời tránh được những sự cố nghiêm trọng.

Thêm vào đó, bạn còn được phép kiểm tra về chức năng của dịch vụ bất kỳ, server hoặc PC, chẳng hạn như HTTP, FTP và nhiều dịch vụ hệ thống mạng khác. Sơ đồ hệ thống mạng gọn gàng và giao diện web tiện ích giúp bạn làm việc với hệ thống dễ dàng và hiệu quả.

Tính năng chính của Algorius Net Viewer

Hệ thống gọn gàng

Giao diện tiện ích và dễ sử dụng

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay sau khi cài đặt và khởi chạy Algorius Net Viewer lần đầu tiên. Đó chính xác là những gì mà phần mềm theo dõi hệ thống mạng máy tính hiện tại nên có. Mọi thứ đều rất đơn giản và dễ hiểu.

Hỗ trợ vector và đồ họa raster

Vector (định dạng SVG) và đồ họa raster được sử dụng cho việc trực quan hóa hệ thống mạng máy tính. Nó cho phép zoom to/nhỏ sơ đồ hệ thống mạng dễ dàng.

Công cụ chuyển hướng rộng rãi

Nhiều công cụ và tùy chọn khác nhau được cung cấp để giúp bạn chuyển hướng sơ đồ hệ thống mạng hiệu quả.

Bộ sưu tập thiết bị

Bộ sưu tập số lượng lớn thiết bị khác nhau được tích hợp trong phần mềm. Bạn còn có thể tạo và quản lý bộ sưu tập thiết bị riêng của mình. Do đó, việc điều chỉnh ứng dụng sao cho phù hợp với nhu cầu rất đơn giản.

Cài đặt đơn giản

Ứng dụng sẵn sàng để khởi chạy ngay sau khi cài đặt xong.

Quản trị hệ thống mạng nhanh chóng

Tự động thực hiện câu lệnh ngoài

Trước đây, việc quản lý thiết bị không hề đơn giản và trực quan. Phần mềm này cung cấp khả năng quản lý tập trung với các câu lệnh ngoài nhằm cho phép bạn quản lý nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc chỉ với vài cú nhấp chuột. Các thông số câu lệnh có thể được gửi đi theo cách tự động hoặc thủ công.

Trace Route trực quan

Trace Route là công cụ thiết yếu cho bất cứ admin hệ thống nào. Giờ đây nó đã được thiết kế thuận tiện và đơn giản hơn. Route được hiển thị trong cả dạng văn bản và trực quan trên sơ đồ. Khả năng tính toán song song giúp gia tăng đáng kể tốc độ thực hiện của nó.

Quét cổng

Algorius Net Viewer được tích hợp với công cụ quét cổng hệ thống mạng thuận tiện – công cụ bảo vệ hệ thống mạng máy tính. Chế độ đa luồng và không đồng bộ cho phép quét cổng với tốc độ tối đa.

Giám sát hệ thống mạng chuẩn xác

Nhiều cách thức khác nhau để quét thiết bị

Bạn có thể kiểm tra khía cạnh bất kỳ của thiết bị, server hay PC: HTTP, FTP và các dịch vụ hệ thống mạng khác.

Giám sát thông qua giao diện Web

Giao diện Web là tính năng "cố hữu" của bất kỳ ứng dụng hiện đại nào. Nó cho phép bạn kiểm tra status hệ thống mạng và thiết bị, bản báo cáo từ mọi nơi trên thế giới thông qua mọi trình duyệt mà không cần cài đặt ứng dụng.

Giám sát tập trung

Bạn có thể quét hệ thống mạng từ một điểm và kiểm tra kết quả từ tất cả những điểm khác thông qua công nghệ client-server. Việc này giúp giảm thiểu đáng kể lượng tải hệ thống mạng đồng thời gia tăng độ chính xác của quá trình giám sát.

Giám sát phân tán

Doanh nghiệp lớn với nhiều chi nhánh có thể thực hiện quét từ nhiều điểm khác nhau và sau đó tổng hợp các kết quả lại. Việc này giúp gia tăng tính linh hoạt và mở rộng đồng thời giảm thiểu lượng tải hệ thống mạng.

Phương thức thông báo đa dạng

Nhiều phương thức thông báo khác nhau

Ứng dụng sẽ thông báo ngay cho bạn biết về việc mở/tắt thiết bị hệ thống mạng, máy tính hoặc server cũng như lỗi tiềm ẩn theo nhiều cách thức. Ngoài ra, nó còn tạo ra bản báo cáo chi tiết “cái gì và khi nào” để giúp bạn nắm rõ vấn đề hơn. Do đó, bạn sẽ có thể kiểm soát toàn diện hệ thống mạng của mình đồng thời tránh được những sự cố nghiêm trọng.

Cài đặt thông báo nhanh chóng và đơn giản

Khả năng sơ đồ hệ thống mạng giúp đơn giản hóa cài đặt thông báo (chẳng hạn bạn có thể giám sát tất cả các server cùng lúc). Thêm vào đó, sự tách biệt giữa phương thức sự kiện và thăm dò cũng giúp thực hiện cài đặt dễ dàng hơn.

Thông báo về thời gian ngưng hoạt động lâu

Ứng dụng có thể thông báo cho bạn biết về thời gian ngưng hoạt động thiết bị lâu. Chẳng hạn, thông báo về thời gian ngưng hoạt động hơn 1 tiếng đồng hồ của server nào đó.

Tạo ra nhiều báo cáo

Tạo ra nhiều báo cáo khác nhau

Bản báo cáo được cung cấp theo cách thức đơn giản và dễ hiểu: báo cáo nhật ký giám sát, thời gian thiết bị hoạt động, thời gian hồi đáp, số liệu thống kê,…

Xuất ra Word, Excel, PDF, CSV, XML

Bạn có thể xuất các bản báo cáo ra nhiều định dạng khác nhau để sử dụng cho mục đích xử lý, thuyết trình hoặc phân tích.

Phân loại, lọc, tìm kiếm dữ liệu trong bản báo cáo

Bạn được phép tìm dữ liệu cần thiết để hỗ trợ công việc phân tích thông qua công cụ phân loại, lọc và tìm kiếm dữ liệu.

Phiên bản in thuận tiện

Chương trình cho phép chỉ in dữ liệu cần thiết từ bản báo cáo.

Giao diện Web từ khắp mọi nơi trên thế giới

Duyệt tìm sơ đồ hệ thống mạng

Giao diện Web cho phép sơ đồ hệ thống mạng và chuyển hướng tới các thiết bị. Chương trình ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau để tối đa hóa hiệu suất hoạt động và giảm thiểu lưu lượng hệ thống mạng.

Hỗ trợ tất cả các dạng báo cáo

Giao diện Web hỗ trợ tất cả các dạng báo cáo cùng với chức năng xuất, phân loại, tìm kiếm và lọc dữ liệu.

Truy cập nhanh chóng vào các kết quả giám sát hệ thống mạng trong thời gian thực

Bạn có thể xác định khoảng thời gian để refresh các trang tự động và giám sát hệ thống mạng năng động thông qua giao diện Web. Công nghệ “Active client-side cashing” giúp giảm thiểu lưu lượng hệ thống mạng và tối đa hiệu suất hoạt động.

Phương thức ủy quyền đa dạng

Bạn có thể sử dụng những phương thức ủy quyền Web-server sau: anonymous, basic, digest, integrated Windows, Negotiate (Kerberos/NTLM).

Phát triển với nhu cầu của bạn

Tốc độ làm việc cao

Mỗi trường hợp ứng dụng cho phép giám sát hơn 100000 thiết bị.

Giám sát tập trung và phân tán

Khả năng lựa chọn giữa chế độ giám sát tập trung và phân tán cung cấp sự linh hoạt và tính khả dụng cao đồng thời giảm thiểu lưu lượng hệ thống mạng.

Sơ đồ server

Sơ đồ server cho phép chia sẻ các sơ đồ hệ thống mạng. Việc này giúp đơn giản hóa sự trao đổi các sơ đồ, hình ảnh và bộ sưu tập thiết bị giữa nhiều user trong hệ thống mạng của bạn. Nó hiển thị ai là người đang chỉnh sửa sơ đồ, tạo bản sao lưu, sửa và reset các thay đổi,…

Lưu trữ sơ đồ phân tán

Nếu công ty bạn là một doanh nghiệp lớn với một vài chi nhánh, bạn có thể lưu trữ các sơ đồ trong nhiều điểm khác nhau với khả năng trao đổi dữ liệu giữa chúng.

Trao đổi dữ liệu giữa các server

Server giám sát và server sơ đồ có thể trao đổi dữ liệu với nhau do đó các user sẽ nhận được thông tin yêu cầu nhanh hơn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: 400 MHz.
  • Bộ nhớ (RAM): 256 MB.
  • Ổ đĩa cứng trống: 21 MB.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,2 MB
  • Lượt xem: 409
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10/11/Server 2003/2008/2012
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • MRTG

    🖼️ Công cụ giám sát mạng

Có thể bạn quan tâm