VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client 2024.03.13 Ẩn địa chỉ IP khi lướt web

Tải về

4,1 (64) SoftEther VPN Project Miễn phí 452.880 Dung lượng: 65,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

VPN Gate Client Plugin 2024.03.13 là một plugin cho SoftEther VPN, giúp giấu danh tính trực tuyến của người dùng nhờ ẩn địa chỉ IP thông qua mạng lưới tiếp sức các máy chủ proxy.

VPN Gate Client Plugin là một plugin cho SoftEther VPN
VPN Gate Client Plugin là một plugin cho SoftEther VPN

Giới thiệu VPN Gate Client Plugin

Hiện địa chỉ IP khi lướt net có thể sẽ khiến bạn bị chặn truy cập vào một vài dịch vụ hay trang web ở một số quốc gia. Với VPN Gate Client Plugin, địa chỉ IP của bạn sẽ được che giấu trong khi lướt web trực tuyến, nhờ đó bạn có thể tiếp cận với các dịch vụ, website bị chặn dựa trên địa chỉ IP.

SoftEther VPN là gói phần mềm cho phép bạn tạo ra một topo VPN, được cấu thành từ công nghệ máy chủ - máy khách (client-server). VPN Gate Client Plugin là một add-in cho máy khách của SoftEther VPN để đảm bảo lướt web trực tuyến nặc danh.

Plugin đi kèm với bản client của SoftEther, do đó bạn sẽ không cần phải tải bản client riêng biệt. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn có thể làm quen với phần mềm và bắt đầu sử dụng nó để phục vụ cho việc lướt web.

Giao diện của VPN Gate Client Plugin
Giao diện chính của phần mềm VPN Gate Client Plugin

Plugin xuất hiện như một kết nối VPN trong cửa sổ chính của SoftEther VPN, nhấp đúp chuột vào nó để mở cửa sổ chứa danh sách các máy chủ proxy, chọn một máy chủ mà bạn muốn kết nối tới.

Danh sách máy chủ đi kèm với thông tin về địa chỉ IP, khu vực, thời gian hoạt động, tốc độ dòng. Dựa vào đó, bạn có thể chọn một máy chủ VPN gần mình nhất để không gặp phải vấn đề máy chủ ngưng hoạt động lúc cần. Khi đã chọn máy chủ và kết nối thành công, bạn có thể thưởng thức một loạt các lợi ích bao gồm loại bỏ hạn chế vùng đến các dịch vụ như YouTube, Hulu, Netflix, các chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh, Mỹ, v.v...

Nhờ ẩn IP, VPN Gate Client Plugin bạn sẽ trở nên tàng hình khi lướt net, thoải mái khám phá các trang web mà không bị theo dõi hay do thám bởi plugin, add-on gián điệp.

Cách thức hoạt động của cổng VPN Gate Client Plugin

  • Mạng VPN Gate bao gồm nhiều máy chủ VPN, được cung cấp bởi các tình nguyện viên trên khắp thế giới.
  • Bạn có thể cung cấp máy tính của riêng mình làm máy chủ VPN để tham gia thử nghiệm này.
    Windows, Mac, iPhone, iPad và Android đều được hỗ trợ.
  • Hỗ trợ giao thức SSL-VPN (SoftEther VPN), giao thức L2TP/IPsec, giao thức OpenVPN và giao thức Microsoft SSTP.
  • Kết nối ẩn danh được chấp nhận.
  • Không cần đăng ký người dùng.
  • Mỗi máy chủ VPN có một địa chỉ IP động. Do đó, nó có thể thay đổi vào một khoảng thời gian ngẫu nhiên.
  • Máy chủ VPN xuất hiện và biến mất bất cứ lúc nào. Do đó, một địa chỉ IP có thể không phải lúc nào cũng kết nối với máy chủ VPN.
  • Tất cả các máy chủ VPN đều có khả năng định tuyến lưu lượng truy cập của bạn tới Internet, vì vậy bạn có thể ngụy trang địa chỉ IP thực của mình.
  • Việc sử dụng máy chủ được đặt ở đâu đó ngoài khu vực của bạn có thể cung cấp cho bạn một số trang web dễ truy cập hơn vì thông tin liên lạc sẽ có vẻ như được bắt nguồn từ quốc gia nơi máy chủ VPN cư trú.

Tính năng chính của VPN Gate Client Plugin

Cài đặt plugin trong SoftEther VPN để ẩn danh hoàn toàn

Plug-in được gói gọn bên trong một gói cũng bao gồm ứng dụng khách SoftEther, do đó bạn sẽ không bắt buộc phải tải xuống nó một cách riêng biệt. Quá trình cài đặt sẽ kết thúc trong nháy mắt, cho phép bạn làm quen với chương trình ngay lập tức.

Plug-in xuất hiện dưới dạng kết nối VPN bên trong cửa sổ chính của SoftEther VPN; nhấp đúp vào nó để mở ra một cửa sổ mới hiển thị danh sách các máy chủ chuyển tiếp VPN, cho phép bạn chọn máy chủ mình muốn kết nối.

Chọn một máy chủ và ẩn địa chỉ IP thực của bạn

Danh sách này chứa nhiều loại máy chủ được trình bày cùng với địa chỉ IP, khu vực, thời gian hoạt động, tốc độ đường truyền,... Lưu ý thêm, bạn nên chọn máy chủ VPN gần khu vực của mình hơn để không gặp phải thời gian ngừng hoạt động của máy chủ.

Khi đã chọn một và kết nối thành công với nó, bạn sẽ có thể tận hưởng rất nhiều lợi ích, bao gồm cả việc loại bỏ các hạn chế về khu vực đối với các dịch vụ như YouTube, Hulu, Netflix,... Bạn sẽ nhận được trạng thái tàng hình, có nghĩa là bạn có thể khám phá trang web mà không bị theo dõi.

Cung cấp quyền truy cập vào các máy chủ châu Á nhiều hơn các máy chủ châu Âu

Hầu hết các máy chủ mà Plug-in VPN Gate Client dựa vào đều được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản, rất ít máy chủ trên khắp Hoa Kỳ và Châu Âu.

Tóm lại, VPN Gate Client Plugin sẽ giúp bạn có được một thế giới Internet tự do, giảm đi những giới hạn, hạn chế nhờ việc lướt web nặc danh, ẩn địa chỉ IP. Nếu thường xuyên phải truy cập vào các dịch vụ, trang web bị giới hạn địa lý, chặn IP, VPN Gate Client Plugin có thể là một giải pháp đáng tin cậy cho bạn.

4,1 (64) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2024.03.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65,5 MB
  • Lượt xem: 656.735
  • Lượt tải: 452.880
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm