Alipay cho Android 10.2.15.9342 Ứng dụng thanh toán trực tuyến tiện lợi, an toàn

Tải về

3 (1) Alipay Miễn phí 194 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Alipay (tên tiếng Trung là 支付宝) là công ty con của Ant Financial tại Trung Quốc. Đây là một nền tảng dịch vụ phục vụ cuộc sống dành cho mọi người. Hiện tại, Alipay đã phát triển thành một nền tảng mở tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ khác nhau như thanh toán, nhân thọ, dịch vụ công, quản lý tài chính, bảo hiểm và phúc lợi công công cộng.

Alipay giúp bạn thanh toán nhanh chóng, không dùng tiền mặt

Ngoài việc cung cấp các chức năng cơ bản tiện lợi như thanh toán, chuyển khoản, thu tiền, nó còn có thể hoàn thành nhanh chóng việc hoàn trả thẻ tín dụng, tính phí điện thoại, thanh toán điện nước và than. Thông qua robot giọng nói thông minh, bạn có thể tiếp cận hàng trăm dịch vụ cuộc sống chỉ với một bước. Người dùng Alipay không chỉ được giảm giá khi mua sắm, xây dựng tương tác với bạn bè mà còn dễ dàng quản lý tài chính, tích lũy tín dụng và giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Sự ra đời của Alipay đã góp phần vào việc thay đổi thói quen không dùng tiền mặt.

Tải ứng dụng Alipay cho Android

Tại Việt Nam, ứng dụng Alipay chủ yếu như một nền tảng thanh toán trực tuyến, giúp bạn nạp tiền vào và sử dụng mua sắm ở các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall.com...

Về cơ bản, Alipay đóng vai trò trung gian giữa người bán và người mua. Khi bạn mua hàng từ Trung Quốc và thanh toán qua Alipay, ứng dụng này sẽ nhận tiền và đóng băng khoản tiền, thông báo cho người bán rằng người mua đã chuyển tiền. Người bán gửi hàng cho người mua. Sau khi người mua nhận hàng, kiểm tra và gửi xác nhận về Alipay, ứng dụng sẽ gỡ băng thanh toán và chuyển tiền tới người bán. Giao dịch hoàn tất.

Cách nạp tiền vào Alipay có 2 cách, một là bạn liên kết trực tiếp với thẻ ngân hàng Trung Quốc. Phương thức này khá giống với việc bạn liên kết các ví điện tử như Mocha, VNPay hay AirPay với thẻ ngân hàng Việt Nam. Tuy nhiên, hạn chế là bạn cần phải có thẻ ngân hàng mở tại Trung Quốc.

Cách thứ hai là nạp từ các trang hỗ trợ nạp tiền Alipay uy tín. Bạn quy đổi số tiền VND ra nhân dân tệ theo tỷ giá hiện tại cộng với phí dịch vụ, đơn vị hỗ trợ sẽ giúp bạn chuyển tiền vào ví Alipay cho bạn và gửi biên lai xác nhận giao dịch

Về cơ bản, cách sử dụng Alipay rất đơn giản, tuy nhiên, vì giao diện ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung nên có thể gây khó khăn cho những người không rành ngôn ngữ này. Và hãy luôn nhớ một nguyên tắc là: Phàm những chuyện liên quan đến tiền bạc, nếu không hiểu rõ đừng làm bừa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.2.15.9342
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alipay 支付宝

Liên quan, thay thế