Taobao cho Android 9.20.0.16 Ứng dụng Taobao, mua hàng nội địa Trung online

Tải về

3 (1) Taobao Miễn phí 751

Taobao là một trang thương mại điện từ nổi tiếng của Trung Quốc, tương tự như những trang thương mại như Lazada hay Shopee. Hàng hóa trên sàn này rất đa dạng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng và bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng gì mình cần, từ bình dân đến cao cấp, bán lẻ hay đổi buôn với giá cả phải chăng.

Taobao là sàn thương mại điện tử phổ biến, giúp bạn mua mọi thứ dễ dàng

Hiện nay, có rất nhiều người Việt tìm mua hàng trên Taobao, vừa giá rẻ, tiện lợi mà lại mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, những người muốn mua hàng từ Trung Quốc về bán ở Việt Nam cũng không cần phải sang tận bên Trung Quốc đánh hàng về.

Tải ứng dụng Taobao cho Android

Taobao Mobile (tên tiếng Trung là 手机淘宝) là phần mềm được Alibaba ra mắt đặc biệt cho người dùng điện thoại Android, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sinh hoạt và mua sắm trực tuyến các hàng nội địa Trung Quốc ngay trên điện thoại.

Với Taobao app bạn có thể xem thông tin giảm giá, tìm kiếm sản phẩm, duyệt tìm, mua hàng, thanh toán, thu tiền, xem vận đơn, các chức năng trực tuyến như trò chuyện giữa người bán và người mua giúp bạn thuận lợi hơn trong việc mua được sản phẩm. Có một điều bất lợi là ứng dụng này có giao diện hoàn toàn là tiếng Trung. Vì thế, có thể gây khó khăn cho những bạn không rành ngôn ngữ này.

Tìm kiếm đơn hàng dễ dàng, không tốn nhiều công sức

Có 3 cách để tìm kiếm sản phẩm trên Taobao là tìm theo từ khóa, tìm bằng hình ảnh hoặc tìm theo danh mục sản phẩm gợi ý của Taobao. Nếu không biết tiếng Trung thì tính năng tìm theo hình ảnh là hữu ích nhất, còn muốn tìm theo từ khóa thì bạn có thể dùng Google Dịch để chuyển ngữ rồi copy vào thanh tìm kiếm. Mọi thao tác chọn hàng, đặt mua, thanh toán đều được thực hiện vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.20.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 1.708
  • Lượt tải: 751
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Taobao 手机淘宝

Liên quan, thay thế