All Free MP3 Cutter Phần mềm cắt file âm thanh miễn phí

Tải về

3,8 (12) AllFreeVideoSoft Miễn phí 19.554 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

All Free MP3 Cutter là công cụ cắt file nhạc MP3 miễn phí và đơn giản trên máy tính. Bạn muốn cắt file âm thanh thành các phần nhỏ hơn? Hãy sử dụng All Free MP3 Cutter để nhanh chóng cắt file với nhiều định dạng được hỗ trợ.

Tính năng nổi bật của phần mềm cắt nhạc All Free MP3 Cutter

  • Cắt âm thanh thuộc mọi định dạng thành các clip nhỏ hơn.
  • Cắt audio trực tiếp mà không nén dữ liệu hay làm giảm chất lượng.
  • Cắt MP3 trực quan với các công cụ cắt quen thuộc, hỗ trợ thêm cả hiệu ứng âm thanh.
  • Tận dụng preset tạo sẵn để cắt file theo các thiết lập cơ bản.
  • Chuyển đổi hàng loạt file âm thanh và với tốc độ ấn tượng.
  • Có phần hướng dẫn trực quan giúp bạn dễ dàng hiểu cách sử dụng All Free MP3 Cutter.
  • Phần mềm miễn phí và dễ sử dụng.

All Free MP3 Cutter - công cụ cắt file âm thanh trực quan

All Free MP3 Cutter đáp ứng mọi nhu cầu cắt audio của bạn. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ cắt file MP3, WAV, WMA, OGG... Công cụ này cắt file MP3 với tốc độ cực nhanh. Bạn có thể tách thành nhiều clip với thời lượng khác nhau từ 1 bài hát MP3. Ngoài ra, công cụ chọn và chức năng chỉnh sửa trực quan cũng được tích hợp sẵn. Người dùng có thể điều chỉnh chất lượng chính xác bằng preset để không giảm chất lượng file âm thanh đầu ra.

Tại sao nên lựa chọn All Free MP3 Cutter?

All Free MP3 Cutter có thể cắt nhiều loại file âm thanh thành các phần nhỏ, giúp bạn upload và chia sẻ nhanh hơn với mọi người. Chưa hết, có thể thêm hiệu ứng âm thanh vào audio để tạo nhạc chuông độc quyền. Đây là ứng dụng cắt MP3 miễn phí, giao diện dễ hiểu và nhiều tính năng cắt audio mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho người dùng khi có nhu cầu tải lên hay chia sẻ những file âm thanh có kích cỡ lớn.

Tính năng chính của All Free MP3 Cutter

Phần mềm cắt âm thanh 100% miễn phí

Thoải mái cắt file MP3, bài hát, file âm thanh... mà không phải chịu bất cứ giới hạn hay chi phí ẩn nào.

Hỗ trợ nhiều định dạng

All Free MP3 Cutter cho phép cắt file âm thanh thuộc nhiều định dạng quen thuộc như MP3, WMA, WAV, AAC, FLAC, OGG, APE, AC3, AIFF, MP2, M4A, CDA, VOX, RA, RAM, TTA... Bất cứ file audio dài nào đều có thể cắt thành nhiều phần nhỏ rồi xuất ra file MP3, OGG, WMA, WAV...

Giao diện phần mềm All Free MP3 Cutter

Cắt file audio dễ dàng

Cắt âm thanh đơn giản bằng cách thiết lập khung giờ bắt đầu và kết thúc, sau đó xuất ra máy tính. Bạn có thể dùng các clip âm thanh ngắn này để gửi qua Email dưới dạng file đính kèm hay tải lên website, blog nhanh chóng.

Tải CD hay file âm thanh dễ dàng

Bạn có thể tải trực file đĩa CD âm thanh để nhập track nhạc hoặc file nội bộ trên máy tính. Sử dụng chức năng kéo thả để nhập file.

Chức năng Fade in & Fade out trực tiếp

Hiệu ứng Fade in/out và 1 số hiệu ứng âm thanh khác sẽ làm mời track nhạc của bạn. Người dùng thậm chí có thể thêm echo, tăng giảm âm lượng và mix file theo ý muốn. Các nút bấm được sắp xếp khoa học và trực quan để bạn thao tác nhanh nhất có thể.

Hiển thị nhanh và công cụ chọn chính xác

Sai số khi cắt âm thanh của All Free MP3 Cutter là mili giây, do đó có thể đáp ứng được nhu cầu cắt audio chuyên nghiệp. 2 thanh trượt giúp bạn cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn âm thanh. Hoặc bạn có thể nhập thời gian cụ thể vào ô Selection hay Length.

Tùy biến đơn giản

Không khó để bạn có thể kiểm soát toàn diện file âm thanh đầu ra. Phần mềm có sẵn các preset với nhiều thiết lập khác nhau, tương thích với hầu hết các phần mềm và thiết bị. Bạn chỉ cần chọn 1 trong số đó và bắt đầu quy trình.

Dễ sử dụng

Giao diện trực quan, dễ dàng tìm nút bấm để cắt MP3 chỉ trong vài phút. All Free MP3 Cutter phù hợp với cả người dùng mới. Nếu đã bạn quen thuộc với các chương trình cắt nhạc, hãy thiết lập chuyên sâu với preset để thao tác theo đúng nhu cầu với 1 vài cú click chuột.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 22.236
  • Lượt tải: 19.554
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm