All games for rbx cho Android 2.8.12 Nền tảng chơi game giống Roblox

Tải về

5 (1) Gramonn Miễn phí 69 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có muốn thấy tất cả các game roblox ở một nơi và dễ dàng tải chúng về máy để chơi? Nếu có, hãy tải ngay ứng dụng All games for rbx - một nền tảng chơi game sandbox hoàn toàn miễn phí giống ROBLOX.

All games for rbx cho bạn thưởng thức các trò chơi roblox vui nhộn ở một nơi
All games for rbx cho bạn thưởng thức các trò chơi roblox vui nhộn ở một nơi

Tải All games for rbx cho Android

Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể thưởng thức trong ứng dụng All games for rbx cho Android này, bao gồm phiêu lưu trong bản đồ, chơi các bản mod, hành động parkour… đáp ứng mọi sở thích của người chơi. Bạn có thể chơi các cấp độ một mình hoặc thưởng thức cùng bạn bè.

Hãy thử các trò chơi liên quan đến mê cung, chẳng hạn như đi qua một mê cung khổng lồ đầy cạm bẫy, hoặc cố gắng chạy vượt chướng ngại vật trong 10 phút. Đây là một bản đồ thú vị dành cho những người yêu thích trò chơi roblox và bạn thậm chí còn chẳng có thời gian mà cảm thấy buồn chán.

Chơi game một mình hoặc cùng bạn bè
Chơi game một mình hoặc cùng bạn bè

Hãy mời tất cả bạn bè, người quen của bạn tham gia các trò chơi trong All games for rbx. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí và quy tụ lại trong mỗi ứng dụng. Giờ đây, bạn không còn phải tải xuống vô vàn ứng dụng để chơi các game roblox nữa.

Nhà phát triển cam kết All games for rbx không phải là ứng dụng Roblox miễn phí và không sử dụng công cụ phát triển của Roblox Studio.

Tải All games for rbx về máy và thưởng thức nhiều trò chơi thú vị
Tải All games for rbx về máy và thưởng thức nhiều trò chơi thú vị

Bạn không thể nhận tiền trò chơi trong ứng dụng. Đây không phải là một công cụ hack Roblox. Phần phụ lục chứa danh sách các trò chơi tải xuống mà bạn có thể cài đặt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 495
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: All games for rbx

Liên quan, thay thế