Delta Force: Hawk Ops cho Android Pre-register Game bắn súng chiến thuật Delta Force mới

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 137 Ngày: Yêu cầu: Android

Delta Force: Hawk Ops, phần mới nhất của tựa game bắn súng nổi tiếng Delta Force vừa công bố tiến hành thử nghiệm beta dành cho di động tại Trung Quốc vào tháng 6/2024.

Series Delta Force đang cố gắng trở lại với phiên bản chính đầu tiên kể từ đó 2009. Trò chơi này trước đó đã tiến hành thử nghiệm nhưng chỉ dành riêng cho PC. Lần này, Beta test được dành cho người dùng di động.

Delta Force: Hawk Ops cho bạn sống lại trải nghiệm Black Hawk Down cổ điển
Delta Force: Hawk Ops cho bạn sống lại trải nghiệm Black Hawk Down cổ điển

Delta Force: Hawk Ops hứa hẹn mang tính chân thực khi tập trung vào chiến tranh Havoc tiên tiến

Delta Force là game bắn súng chiến thuật nổi tiếng với lối chơi chiến tranh chiến lược. Lần này với phiên bản Hawk Ops, trò chơi sẽ tập trung nhiều hơn vào chiến tranh hiện đại và mang các trang thiết bị cũng như vũ khí mới vào kho vũ khí.

Trong tâm sẽ là chủ nghĩa hiện thực và do đó, không có gì vượt quá giới hạn trên chiến trường. Gamer có thể sử dụng mọi phương tiện chiến tranh cơ giới hóa trong trò chơi, chẳng hạn xe tăng, thiết bị bay không người lái được trang bị vũ trang.

Ứng phó bình tĩnh và tiến hành sơ tán khỏi các nguy hiểm
Ứng phó bình tĩnh và tiến hành sơ tán khỏi các nguy hiểm

Theo lộ trình thử nghiệm toàn cầu, các nhà phát triển cũng đã tiến hành sự kiện thực hành offline đầu tiên ở Los Angeles gần đây. Đây sẽ là một game đa nền tảng. Theo nhóm phát triển, Delta Force Hawk Ops có nhiều chế độ chơi khác nhau để game thủ trải nghiệm, bao gồm Havoc Warfare, Hazard Operations và Black Hawk Down.

Có 5 nhân vật độc đáo để game thủ lựa chọn, mang đến lối chơi ấn tượng và khác biệt. Tính đến thời điểm hiện tại, theo tiết lộ của nhà phát triển thì có 5 nhân vật có sẵn và dự kiến được bổ sung sau khi trò chơi được phát hành. Không chỉ nhân vật, vũ khí cũng có thể được điều chỉnh theo phong cách riêng, tăng thêm sự hấp dẫn đáng kể cho lối chơi.

Lái xe trên chiến trường thực tế và toàn diện
Lái xe trên chiến trường thực tế và toàn diện

Hiện Delta Force: Hawk Ops đã bắt đầu tuyển dụng người tham gia từ ngày 18/5 để chuẩn bị cho đợt thử nghiệm phiên bản Beta vào tháng 6/2024 tại Trung Quốc (giao diện tiếng Trung). Nếu bạn quan tâm và đủ điều kiện, hãy đăng ký bản thử nghiệm này để có cơ hội thưởng thức nhé! Vẫn chưa có thông tin về việc game phát hành toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế