Alpaca Evolution cho iOS 1.1.1 Game tiến hóa lạc đà hài hước

Tải về

3 (1) COCOSOLA Miễn phí 01

Alpaca Evolution là một trò chơi miễn phí gây nghiện của Nhật Bản, cực đơn giản nhưng thú vị. Game hiện có tới hơn 8 lượt tải về trên toàn cầu.

Bạn tiêu diệt đồng loại để hấp thụ và tiến hóa lạc đà alpaca của mình trong game Alpaca Evolution

Trò chơi vui nhộn Alpaca Evolution diễn ra ở một ngôi làng nằm giữa đồng cỏ vui tươi ngập tràn nắng gió, nơi một đàn lạc đà không bướu alpaca sống trong hòa bình vô thưởng vô phạt. Nhưng có một điều bất thường xảy ra: Một con alpaca được sinh ra đã bị đột biến.

Sau đó, nó tiếp tục quá trình tiến hóa, theo cách rất đặc biệt chưa từng thấy từ trước đến nay. Đó là nó sẽ hạ gục những người anh em alpaca khác và “hấp thụ” chúng.

Bạn sẽ thấy nó không còn là một chú alpaca dễ thương và lông xù nữa. Nhận được EXP bằng cách “hấp thụ”, bạn trở nên mạnh mẽ và to lớn hơn nhiều… Ở giai đoạn tiến hóa cuối cùng, liệu chú lạc đà alpaca của bạn có thể biến đổi thành gì? Là vị thần hay ác quỷ?… Chắc chắn kết quả sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Game cực kỳ thích hợp cho những ai thích hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản.

Lưu ý rằng, ngay cả khi bạn hạ gục những con alpaca chỉ bằng một chạm, thực ra chúng chưa chết. Một lúc sau chúng sẽ tỉnh dậy và chạy qua lại xung quanh.

Tải game Alpaca Evolution cho iOS

Về cơ bản, gameplay của Alpaca Evolution khá vô tri, chẳng nhằm mục đích gì. Bạn đơn giản chỉ xem con alpaca của mình biến đổi thành những hình dạng kỳ dị hài hước, không đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ. Vì thế, game cực kỳ thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải tỏa căng thẳng, stress.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alpaca Evolution

Liên quan, thay thế