Amazon WorkDocs cho iOS 1.2.20 Quản lý và chia sẻ tài liệu thông minh trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) AMZN Mobile Miễn phí 01

Amazon WorkDocs cung cấp khả năng lưu trữ và chia sẻ tài liệu doanh nghiệp an toàn, với khả năng kiểm soát hành chính mạnh mẽ và các công cụ đánh dấu sáng tạo giúp nâng cao năng suất của nhân viên.

Quản lý tài liệu an toàn, chuyên nghiệp Cần có tài khoản Amazon WorkDocs để sử dụng ứng dụng
Quản lý tài liệu an toàn, chuyên nghiệp trên iPhone, iPad

Amazon WorkDocs cho iOS phần mềm quản lý và chia sẻ tài liệu hữu ích cho doanh nghiệp. Ứng dụng cho phép truy cập tài liệu công việc từ xa. Lưu ý, bạn cần có tài khoản Amazon WorkDocs để sử dụng ứng dụng này.

Người dùng có thể bình luận về các tệp tin, gửi chúng cho người khác để nhận phản hồi, tải lên các phiên bản mới mà không phải gửi email với các file đính kèm nhiều lần mỗi khi nội dung trong tài liệu có sự sửa đổi. Bạn có thể tận dụng tính năng này ở bất kỳ đâu, trên các thiết bị như PC, Mac, máy tính bảng và điện thoại.

Amazon WorkDocs cung cấp cho các quản trị viên CNTT khả năng tích hợp với các thư mục công ty hiện có, các chính sách chia sẻ linh hoạt và kiểm soát vị trí lưu dữ liệu. Khách hàng có thể bắt đầu sử dụng Amazon WorkDocs với thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày với 1 TB bộ nhớ cho mỗi người dùng.

Amazon WorkDocs cung cấp quyền Administrative SDK. Administrative SDK cung cấp các API cho phép người dùng tích hợp các ứng dụng của mình với Amazon WorkDocs bằng cách kiểm soát chương trình, các trang web, thư mục tệp, người dùng và các quyền của bạn.

Comment nhanh chóng tài liệu có sẵn kể cả khi offline Chia sẻ với mọi người dễ dàng
Người dùng có thể bình luận về các tệp tin, gửi chúng cho người khác để nhận phản hồi

Ứng dụng hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, TRung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Tính năng mới ở phiên bản Amazon WorkDocs 1.2.20

Phiên bản mới này tăng cường chức năng của chế độ xem thư mục (view Folder). Cùng với khả năng Pull Down Refresh (Kéo xuống để làm mới) để có được nội dung mới nhất (chỉ có ở phiên bản iOS 10.0 trở lên). Giờ đây bạn có thể thực hiện các hành động trên cả tài liệu và thư mục trực tiếp từ chế độ xem Thư mục. Xem chế độ danh sách bằng cách vuốt trái và chế độ xem Lưới bằng cách nhấp vào More ở góc trên bên phải của hình xem trước.

Bản phát hành hành cũng bổ sung khả năng chia sẻ tài liệu và thư mục với các nhóm.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81,4 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm