Amigo Pancho cho iOS 1.25 Game leo núi bằng bóng bay hài hước

Tải về

3 (1) Qaibo Games Miễn phí 03

Game Amigo Pancho kể câu chuyện về anh chàng Pancho - một người Mexico khá khuôn mẫu, bao gồm mặc áo choàng poncho, đội mũ phớt vành to, để ria mép. Anh ấy có rất nhiều cuộc hẹn khắp thế giới, bao gồm một bữa tiệc ở Texas, một chuyến spa ở Siberia, hẹn hò ở Mông cổ... Nhưng không có cách nào để đến được những nơi này.

Dọn đường cho Pancho bay qua các khu vực an toàn trong game Amigo Pancho
Dọn đường cho Pancho bay qua các khu vực an toàn trong game Amigo Pancho

Cuối cùng, anh ấy nghĩ ra một cách táo bạo là dùng hai quả bóng bay bơm khí heli để bay lên và tới địa điểm mong muốn. Cùng sự trợ giúp của bạn, hãy giúp nhân vật đạt được mục đích khi đi qua vô số môi trường phức tạp, đầy rẫy cạm bẫy và có tính vật lý thực tế.

Trong mỗi cấp độ, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo đường bay an toàn cho Pancho khi anh ta bay lên từ phía cuối màn hình. Nếu 2 quả bóng bay bị vỡ thì nhân vật sẽ rơi xuống và game over.

Vô số chướng ngại, mối nguy hiểm cản đường
Vô số chướng ngại, mối nguy hiểm cản đường

Có một lượng lớn cạm bẫy, kẻ thù, chướng ngại vật cản đường Pancho, từ những cây xương rồng, con ong giận dữ cho đến những chiếc quạt hút mạnh mẽ và đại bác. Một số thứ này sẽ gây hại trực tiếp cho Pancho nhưng phần lớn là làm vỡ hai quả bóng bay.

Ẩn nấp hoặc né tránh nguy hiểm
Ẩn nấp hoặc né tránh nguy hiểm

Bạn có thể tương tác với các yếu tố ở những cấp độ khác nhau, từ việc đẩy thanh chắn bệ phóng tên lửa, hay đào một tuyến đường qua phần đất.

Lối chơi đơn giản, vui nhộn và gây nghiện
Lối chơi đơn giản, vui nhộn và gây nghiện

Tải game Amigo Pancho cho iOS

Nhìn chung, Amigo Pancho có cách chơi khá giống với Where's My Water?, với các yếu tố lộn xộn. Tuy nhiên, mọi thứ hoạt động và phối hợp với nhau khá tốt. Gameplay thú vị, tính vật lý tin cậy, thiết kế cấp độ đa dạng và điều khiển hoàn thiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105,9 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Amigo Pancho

Liên quan, thay thế