Imposter Mafia cho iOS Game kẻ mạo danh kiểu mới

Tải về

3 (1) FUNNII Miễn phí 04 Dung lượng: 153 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Imposter Mafia là một game giải đố vui nhộn lấy cảm hứng từ game Among Us, tuy nhiên cách chơi hoàn toàn mới lạ, vui nhộn.

Imposter Mafia là game kẻ mạo danh kiểu mới vui nhộn

Cũng vào vai kẻ mạo danh giống như trong Among Us, tuy nhiên, lần này bạn không phải hành động lén lút mà có thể đường đường chính chính đi tiêu diệt các thành viên phi hành đoàn.

Gameplay của Imposter Mafia khá đơn giản: Nhiệm vụ của bạn là vuốt ngón tay trên màn hình và tìm con đường đi tốt nhất nhằm để kẻ mạo danh di chuyển, kết liễu tất cả phi hành đoàn một cách hoàn hảo, đồng thời thu thập thật nhiều đá quý. Số tiền này sẽ được dùng để mua skin mới cho nhân vật của bạn.

Kẻ mạo danh của bạn cưỡi trên một chiếc ván trượt. Bạn có thế vuốt tay theo bất cứ con đường nào mình muốn để nhân vật di chuyển. Bên cạnh đó, gamer có thể tận dụng các đồ vật để tiêu diệt phi hành đoàn, chẳng hạn như đẩy hòn đá lăn từ trên cao xuống khiến những phi hành gia ở phía dưới tan xác.

Các skin kẻ mạo danh tuyệt đẹp

Tải game Imposter Mafia cho iOS

Càng chơi, độ khó của các level sẽ càng tăng dần. Có màn chơi bạn sẽ gặp thêm một kẻ mạo danh khác. Hãy tận dụng nhân vật này để họ dọn đường cho bạn, giúp Imposter chính hành động dễ dàng, trơn tru hơn.

Mỗi màn chơi là một khu vực khác nhau trên phi thuyền, các phi hành đoàn được bố trí khác nhau. Vì thế, gamer cần lên kế hoạch hành động thật tỉ mỉ, chi tiết, vạch đường đi một cách thông minh để hoàn thành mục tiêu dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Imposter Mafia

Liên quan, thay thế