Ancient Monster Wars cho iOS 2.0 Game Quái thú cổ đại chiến đấu

Tải về

Ancient Monster Wars - tựa game nhập vai mới nhất của Wonderland Game được xây dựng dựa trên thần thoại giả tưởng phương Đông của Trung Quốc đã chính thức ra mắt trên cả hai thiết bị Android và iOS.

Ancient Monster Wars cho bạn tham gia vào cuộc chiến của những con quái vật cổ đại to lớn

Game Ancient Monster Wars kể về những câu chuyện của Mountains & Seas (cuốn sách cổ Sơn Hải kinh), với những bối cảnh sáng tạo, những con quái vật bí ẩn và câu chuyện của vùng đất.

Tại vùng đất này, tất cả những con quái vật đều đến từ Talo. Pangu mở ra bầu trời, hỗn loạn bắt đầu xảy đến, thế giới núi biển và phương bắc hoang vu hiện ra.

Mục tiêu của bạn là trở thành chúa tể của núi và biển ở vùng đất cằn cỗi phía Bắc. Bạn cũng sẽ chiến đấu với những con quái vật ở vùng đất này.

Người chơi sẽ được trải nghiệm trận chiến vô cùng chân thực, hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp mang đến một khung cảnh chiến đấu thú vị. Bạn có thể nâng cấp quái vật và nhận những skin đặc biệt. Những con thú dữ đang ở đó chờ đợi người chơi.

Gamer không chỉ phong ấn quái vật mà còn phải khuất phục Rồng và quái thú Kirin. Những con quái thú đa dạng, sở hữu những bộ chiến đấu mạnh mẽ sẽ chiến đấu cho bạn và đưa bạn trở thành vua của các loài quái vật.

Ấp nở quái vật huyền thoại và tạo một đội hình hoàn hảo

Tính năng nổi bật của game Ancient Monster Wars cho Android

Skin tuyệt đẹp

Nhận các skin đặc biệt với siêu thuộc tính buff bằng cách nâng cấp quái vật, trở trên nổi bật nhất trên chiến trường.

Câu chuyện cuốn hút

Trải nghiệm những câu chuyện cuốn hút thần thoại như “Houyi bắn mặt trời” và “Con chim Jingwei cố gắng lấp biển”.

Khung cảnh chiến đấu chân thực, thú vị

Mỗi trận chiến được thể hiện với hoạt ảnh tinh tế, hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp và các cảnh chiến đấu nhập vai, mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế hơn.

Chiến đấu chống lại quái vật hung dữ

Lang thang khắp thế giới cổ đại, bạn không chỉ có thể phong ấn quái vật mà còn có thể khuất phục Rồng và quái thú Kirin.

Thu thập nhiều quái thú khác nhau

Bạn không đơn độc trong cuộc phiêu lưu này! Rất nhiều quái vật khác nhau với thuộc tính và sức mạnh đa dạng sẽ đồng hành cùng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,8 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế