Angel Stone cho iOS 1.0.0 Game hành động nhập vai mới trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Fincon Miễn phí 109

Angel Stone for iOS là siêu phẩm ARPG - game hành động nhập vai có chiều sâu và hấp dẫn vừa ra mắt trên cửa hàng App Store ở dạng miễn phí.

Sau thành công của sản phẩm đầu tay Hello Hero ra mắt năm ngoái, hãng phát triển game Fincon Hàn Quốc đã tự tin giới thiệu tới game thủ di động phiên bản Angel Stone với những trận chiến phối hợp, đấu PvP hoành tráng trên nền tảng đồ họa 3D. Trong Angel Stone, người chơi sẽ bắt gặp lực lượng chiến binh siêu mạnh trong cuộc chiến chống lại quái vật Legion khi thiên thần không còn đủ sức bảo vệ con người nữa.

Trong thế giới hậu khải huyền đổ nát, người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập Angel Stone - là những hòn đá phép thuật mà thiên thần để lại sau mỗi cuộc chiến để mở khóa năng lực đặc biệt trong thế giới mới. Angel Stone mang đậm chất chặt chém trong cuộc chiến khốc liệt giải cứu thế giới từ đống đổ nát hoang tàn. Hãy tham gia cùng người anh hùng dũng cảm trong cuộc phiêu lưu Angel Stone đầy chông gai để hoàn thành sứ mệnh của mình!

Angel Stone cho iOS

Cốt truyện của Angel Stone

Khi bóng tối và sự hoang tàn bao trùm trên trái đất, loài người sẽ chìm sâu vào giấc ngủ với những cơn ác mộng hoành hành mỗi đêm. Trong cơn mê tăm tối, ác quỷ trở về và gào thét điên cuồng, thậm chí còn xóa mờ ranh giới mong manh giữa trái đất với địa ngục.

Lời cầu nguyện bị hòa lẫn với nỗi sợ hại, trong bối cảnh các thiên thần bị lũ ác quỷ dày xéo và đưa tới địa ngục, ngọn lửa chiến tranh bắt đầu nhen nhóm bùng lên. Sự chia cắt và tan rã chính là nguyên nhân khiến trái đất đứng trước nguy cơ diệt vong. Với những hòn đá mà thiên thần để lại, người chơi có sứ mệnh sử dụng nó để mở khóa các năng lực mới, đứng dậy chiến đấu vì một thế giới hòa bình không còn chia cắt!

Lớp nhân vật trong Angel Stone

Berserker là chiến binh mạnh nhất còn sống sót trên trái đất và mục tiêu chính của chiến binh dũng mạnh này là giải cứu cho thật nhiều người dân còn đang mắc kẹt ở dưới đống đổ nát, đưa họ tránh xa bàn tay dữ tợn của ác quỷ Legion.

Gunslinger thuộc dòng dõi quý tộc danh giá trong cuộc chiến vì danh dự và niềm tin. Không chỉ là người bảo vệ cho vương quốc, Gunslinger còn là lá chắn vững chắc cho nhân loại trong cuộc chiến sinh tử này.

Cuối cùng là Shadow Mage - pháp sư bóng tối. Với những năng lực đặc biệt của mình, pháp sư dễ dàng làm chủ cuộc chiến, đẩy quái vật trở lại địa ngục và tiếp tục khám phá những sức mạnh tiềm tàng trong con người mình!

Tính năng chính của game Angel Stone

  • Trải nghiệm cốt truyện có chiều sâu và hấp dẫn.
  • Hình ảnh cuộc chiến, đống hoang tàn đổ nát, quái vật, lớp anh hùng... được tái hiện sắc nét và hoành tráng trên nền tảng đồ họa 3D.
  • Cung cấp hơn 100 kỹ năng mạnh mẽ, kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để hình thành lối chơi riêng cho từng game thủ.
  • Hệ thống điều khiển độc đáo và đa dạng để người chơi lựa chọn.
  • Kho vũ khí và áo giáp, trang bị đồ sộ để sử dụng cho các lớp nhân vật.

Lưu ý:

  • Angel Stone cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm hỗ trợ được bán thông qua gói IAP mất phí. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần thiết lập.
  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Indonesia, Thái Lan. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chơi Angel Stone trên iPhone và iPad

Đá thiên thần:

Angel Stone (đá thiên thần) là vật phẩm mà thiên thần để lại trên chiến trường. Khi thu thập, bạn có thể truy cập các năng lực đặc biệt và mạnh mẽ. Theo tiến độ chơi, người chơi sẽ thu thập thêm nhiều đá thiên thần để thăng cấp kỹ năng cho mình.

Hệ thống kỹ năng:

Một số kỹ năng có điểm thưởng đặc biệt khi sử dụng để chống lại kẻ thù, tạo ra các mức độ sát thương khác nhau tùy theo từng loại. Ví dụ, sử dụng Fire Skill đối với kẻ thù bốc cháy để tăng sát thương. Có tất cả 4 đặc tính là Fire, Blood, Poison và Curse. Vì vậy, hãy sử dụng kỹ năng hợp lý để đạt hiệu quả sát thương cao nhất.

Cách kiếm Supply Chests:

Chiến binh sẽ trao thưởng cho người chơi sau quá trình đào tạo lực lượng bằng những chiếc rương chứa đồ, trong đó có các trang bị giá trị để sử dụng trong cuộc chiến với quái vật Legion.

Khi tham gia lực lượng chiến binh Resistance, bạn sẽ nhận được chiếc rương đầu tiên. Hãy lên cấp cho nhân vật nhanh chóng để kiếm phần thương giá trị hơn.

Cách kiếm Stamina:

Cho dù bạn tham gia vào nhiệm vụ nào thì cũng cần sử dụng tới Stamina. Chiến dịch giải cứu thế giới khỏi bọn quái vật cổ đại là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và gian khổ, đồng nghĩa với việc phải bỏ ra nhiều Stamina.

3 loại Stamina là Story, Battle Zone và Party Raid được sử dụng trong các chế độ chơi. Đừng lo nếu bạn bị hết một trong 3 loại Stamina này, hãy chuyển sang chế độ chơi game khác và chờ đến khi loại Stamina kia được nạp đầy. Stamina sẽ được nạp dần dần, 10 phút được một điểm. Hoặc bạn cũng có thể mua Stamina trong cửa hàng bằng Carat.

Cách kiếm S-Rank khi hoàn thành nhiệm vụ:

Chạm vào góc trên cùng bên trái của màn hình chọn nhiệm vụ để tìm phần tiêu đề màu cam S Rank Requirements. Mỗi nhiệm vụ sẽ đưa ra yêu cầu riêng, vì vậy hãy kiểm tra để xem khả năng kiếm S Rank của mình là bao nhiêu.

Hệ thống điều khiển game bằng cử chỉ:

Bạn có thể vuốt lên, xuống, sang trái hoặc phải bằng thao tác ngón tay để sử dụng các kỹ năng tương ứng trên chiến trường. Nếu không thích kiểu điều khiển bằng tay, hãy tắt trong phần thiết lập game để chuyển sang dạng chạm để kích hoạt kỹ năng.

Cách kiếm Soul Fragment:

Soul Fragment được gửi hoặc nhận từ bạn bè Facebook dưới dạng quà tặng và được dùng để sinh ra Soul Refiner. Nếu thu thập đủ Soul Fragment, bạn có thể kích hoạt Soul Refiner để có cơ hội kiếm đá thiên thần, Carat...

Cách sử dụng thẻ Blitz Card:

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với điểm thưởng S Rank, bạn có thể dùng Blitz Card để tự động xóa màn chơi. Đây là cách thu thập phần thưởng từ nhiệm vụ mà không cần chơi lại lần nữa.

Cách kiếm vàng:

Vàng sẽ rơi ra một cách ngẫu nhiên trong các nhiệm vụ hoặc được mua từ cửa hàng online.

Cách kiếm Carat:

Carat là một đơn vị tiền tệ khác trong Angel Stone, được dùng để mua Stamina, kho chứa đồ, các vật phẩm trong Magic Shop, vàng... Carat được trao cho người chơi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hoàn thành thành tích theo yêu cầu, chiến thắng trong cuộc chiến Demon Raid hoặc mua trong shop.

Xem video giới thiệu game Angel Stone

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 370 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm