Snow Roll cho iOS 1.0 Game hành động đi cảnh trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (5) Happymagenta Miễn phí 12 Dung lượng: 21,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Nền tảng đồ họa 8-bit và cốt truyện đơn giản đã làm nên tựa game Snow Roll - trò chơi dạng giải cứu hấp dẫn và vô cùng “hại não”, thậm chí còn khó hơn cả bom tấn Flappy Bird một thời.

Snow Roll là game hành động đi cảnh miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một chú chim cánh cụt nhỏ bé lăn qua những khúc gỗ phủ đầy băng tuyết, chạm để chuyển hướng và tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Nhưng cũng đừng quên thu thập vàng được phân bố rải rác trên đường để mở khóa nhiều loại quả cầu mới và lăn xa nhất có thể!

Snow Roll thuộc thể loại game Endless Runner không có hồi kết, tương tự như seri game Temple Run đình đám, người chơi sẽ hóa thân thành một chú chim cánh cụt cưỡi trên quả cầu tuyết để di chuyển liên tục và vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi!

Lối chơi của Snow Roll mang nhiều nét tương đồng với bom tấn Flappy Bird, tuy nhiên để làm chủ được Snow Roll, người chơi cần phải tích lũy kinh nghiệm trong thời gian dài. Quả cầu tuyết dẫn đường cho chim cánh cụt sẽ không đi theo đường thẳng mà đi bằng đường zic zac nên rất khó điều khiển. Người chơi phải chạm liên tục vào màn hình để quả cầu di chuyển sang trái và phải nhằm tránh chướng ngại vật được phân bổ liên tục trên đường đi. Ngoài ra, quả cầu còn di chuyển tốc độ cực nhanh khiến đôi lúc bạn không kịp trở tay mà “mất lái”. Chỉ một giây sơ hở thôi là quả cầu sẽ đâm vào chướng ngại vật, vỡ làm đôi và Game Over.

Snow Roll cho iOS

Snow Roll hấp dẫn người chơi bởi đồ họa 8-bit truyền thống, giao diện tươi sáng và bắt mắt, lối chơi hành động sôi nổi với tiết tấu nhanh càng làm tăng sự kịch tính cho trò chơi. Sự phong phú của các loại chướng ngại vật sẽ khiến bạn không còn cảm giác nhàm chán nữa, hãy điều khiển chim cánh cụt vượt qua những đống tuyết chất cao, cây thông, những chú gấu đang băng qua đường... thậm chí chướng ngại vật cũng chính là những quả cầu tuyết vỡ đôi do lần Game Over trước đó. Do vậy, màn chơi sau bao giờ cũng khó khăn hơn phần trước do những “tàn tích” chính bạn để lại trên đường đi, tất nhiên chúng chỉ tồn tại ở vài bàn tiếp theo.

Snow Roll sở hữu hệ thống nâng cấp đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn có thể tích lũy được nhiều đồng tiền vàng khi tham gia trò chơi may rủi trong Snow Roll, may mắn hơn bạn có thể kiếm được nhiều mẫu thiết kế quả cầu tuyết độc đáo.

Snow Roll cho phép tải và chơi miễn phí và một số tùy chọn mua IAP không bắt buộc. Bạn có thể chi $3.99 để mua quả cầu tuyết đặc biệt, giúp nhân đôi số vàng kiếm được ở mỗi level.

Tham khảo video giới thiệu game Snow Roll trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,6 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm