Angry Birds Journey cho Android 1.0.0 Game Bầy chim nổi giận mới vui nhộn

Tải về

3 (1) Rovio Miễn phí 29

Game hành động phiêu lưu Angry Birds Journey có phong cách nghệ thuật và thiết kế đồ họa rất quen thuộc, đặc biệt với bất kỳ người hâm mộ nào của game Angry Birds Casual. Gameplay của trò chơi cũng gần giống với trò chơi Bầy chim nổi giận cổ điển khi người chơi bắn những con chim vào các công trình kiến trúc để tiêu diệt kẻ thù, cứu lũ chim non (Hatchlings).

Bắn phá các công trình để hoàn thành mục tiêu trong Angry Birds Journey
Bắn phá các công trình để hoàn thành mục tiêu trong Angry Birds Journey

Bạn sẽ được gặp lại tất cả những nhân vật yêu thích trước đây, nhưng chúng đã được thiết kế lại, đồng thời làm quen một số nhân vật mới. Mỗi con chim đều sở hữu những khả năng mà có thể kích hoạt khi được bắn và tạo ra nhiều cơ hội giải đố, gameplay mới. Khám phá cách sử dụng những chú chim một cách tốt nhất sẽ là chìa khóa để bạn tiến bộ qua các level một cách dễ dàng.

Phiêu lưu khắp thế giới
Phiêu lưu khắp thế giới

Tải game Angry Birds Journey cho Android

Angry Birds Journey cung cấp một cách tiếp cận quen thuộc, thậm chí còn thoải mái hơn phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Rovio cũng cho biết sẽ có những câu đố phức tạp dựa trên vật lý mà các fan của series phải chinh phục.

Hoàn thành level
Hoàn thành level

Mục đích của bạn trong Angry Birds Journey là đoàn tụ những con đom đóm với đám bạn tâm giao của chúng, đồng thời đối phó với những con lợn cáu kỉnh. Game có lối chơi phá hủy các tháp thông thường như ở Angry Birds, cùng với các câu đố sôi động khác.

Lối chơi bắn súng cao su cổ điển quen thuộc
Lối chơi bắn súng cao su cổ điển quen thuộc

Game Angry Birds Journey hiện đã có mặt trên nền tảng di động ở các khu vực gồm Mỹ, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Canada và Ba Lan. Nếu muốn chơi, bạn hãy đổi IP sang các quốc gia này để tải game về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế