Angry King cho iOS 1.0.3 Game chơi khăm chọc giận nhà vua giống Neighbours from Hell

Tải về

3 (1) Keplerians Miễn phí

Angry King: Scary Pranks (gọi tắt là Angry King) là một game casual đến từ Keplerians Horror Games - hãng game nổi tiếng với series game sinh tồn kinh dị Ice Scream (Gã bán kem đáng sợ). Trò chơi sẽ cho bạn vào vai Leonard, một tay chơi khăm tinh quái ở địa phương, dấn thân vào cuộc phiêu lưu táo bạo trong khuôn viên lâu đài của nhà vua độc tài.

Bạn bày trò chọc tức nhà vua trong game Angry King: Scary Pranks
Bạn bày trò chọc tức nhà vua trong game Angry King: Scary Pranks

Chơi Angry King cho iOS: Khám phá những căn phòng ẩn trong khi thực hiện những trò đùa tinh quái để chọc giận nhà vua

Câu chuyện trong game Angry King kể về nhà vua Richard - một ông vua độc tài và hung dữ, trị vì người dân bằng nắm đấm sắt từ trong lâu đài. Tuy nhiên, Leonard Goodfellow không hề sợ hãi nhà vua. Anh quyết định xâm nhập vào lâu đài của vua để bày các trò chơi khăm vui nhộn nhằm mục đích vạch trần sự lố bịch của Richard và làm suy yếu quyền lực của ông ta.

Khám phá khắp mọi nơi trong lâu đài
Khám phá khắp mọi nơi trong lâu đài

Người chơi sẽ vào vai Leonard, khám phá lâu đài tráng lệ nơi nhà vua ngự trị. Bạn sẽ khám phá những căn phòng và bí mật ẩn giấu làm tăng thêm sự hấp dẫn của trò chơi. Để thực hiện các trò chơi khăm, bạn cần phải giải những câu đố thông minh vừa mang tính thử thách vừa mang tính giải trí. Với hệ thống kho đồ mới đa dạng trong game, bạn có thể mang theo nhiều vật phẩm, thậm chí kết hợp chúng để tạo ra những vật phẩm mới.

Giải các câu đố trong mỗi level
Giải các câu đố trong mỗi level

Game Angry King: Scary Pranks đi theo hệ thống giải đố dựa trên nhiệm vụ, cho phép bạn tiến bộ theo tốc độ của riêng mình và lưu lại tiến trình chơi. Hệ thống gợi ý và nhiệm vụ được triển khai để giúp người chơi không bị mất dấu và đưa ra hướng dẫn chi tiết về những việc cần làm tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 531,6 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Angry King

Liên quan, thay thế