Animal Merge cho Android 1.0.12 Game merge-2 hợp nhất động vật cải tạo khu vườn

Tải về

3 (1) Merge Team Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cải tạo khu vườn và giải các câu đố hợp nhất đầy thử thách với trò chơi merge-2 miễn phí và thú vị Animal Merge. Nhiệm vụ của bạn là giúp Emily cải tạo khu vườn của bà cố cô ấy trở lại vẻ huy hoàng trước đây, và hợp nhất các bông hoa để giải câu đố đầy thử thách.

Animal Merge là trò chơi giải đố hợp nhất thú vị

Người chơi Animal Merge cũng sẽ đi sâu vào câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy những khúc mắc khi Emily tương tác với một loạt nhân vật đầy màu sắc. Hợp nhất các bông hoa và bắt đầu làm đẹp cho khu vườn của bạn. Chơi với các bổ trợ theo chủ đề để giải câu đố và cải tạo các khu vực với hàng chục tùy chọn tùy chỉnh.

Khám phá các khu vực ẩn và hợp nhất nhiều công cụ để nhận đồ trang trí khu vượn. Những nơi này ẩn chứa câu chuyện gì? Chuyện tình yêu, câu chuyện bí ẩn, hay bí mật của Emily? Hãy tìm câu trả lời thông qua game giải đố hợp nhất này nhé!

Tính năng nổi bật của game Animal Merge cho Android

Cải tạo, trang trí và mở rộng khu vườn của bạn với các địa điểm độc đáo gắn liền với câu chuyện

Sẵn sàng để thiết kế lại, tái thiết và tùy chỉnh mọi thứ theo cách bạn muốn. Trong game, bạn sẽ quản lý việc tái thiết một vài địa điểm trong khu đất của mình, chẳng hạn mặt tiền của ngôi nhà, đài phun nước, hồ nước cũ, tổ ong, chuồng chó và nhiều nơi khác. Hoàn thành việc trang trí lại toàn bộ khu vườn và nhận được vô số giải thưởng.

Thu thập các loài động vật khác nhau và thư giãn miễn phí

Hợp nhất hoa và giải hàng trăm câu đố thú vị

Để thực hiện ý tưởng thiết kế của mình, bạn sẽ phải hợp nhất hàng trăm câu đố. Một số câu đố khá thử thách, nhưng may mắn là bạn sẽ kiếm được phần thưởng trong suốt trò chơi, chẳng hạn như booster. Nó có thể giúp người chơi vượt qua các câu đố merge-2 thú vị nhưng khó khăn đó.

Thưởng thức cốt truyện nhiều khúc mắc và khám phá các bí mật ẩn, bí ẩn trong quá trình chơi

Merge Garden không chỉ là một trò chơi hợp nhất và trang trí. Điều khiến nó trở nên độc đáo là cốt truyện thú vị. Bạn sẽ gặp rất nhiều nhân vật và tương tác với họ. Hãy chuẩn bị cho những cuộc gặp mặt tuyệt vời nhất, từ một người hàng xóm xa lạ (nhưng đáng yêu) tới thành viên mới của gia đình và thậm chí một vài người bạn bốn chân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Animal Merge

Liên quan, thay thế