Anna’s Monster Farm: BEGINS cho Android 1.3.1 Game trang trại quái vật của Anna

Tải về

3 (1) Zzoo Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn thích các game nông trại, nhưng xây dựng nông trại yên bình thì lại nhàm chán quá rồi? Vậy bạn đã nghe đến trang trại quái vật chưa?

Anna’s Monster Farm: BEGINStrò chơi mô phỏng nông trại theo chủ đề quái vật độc đáo. Lấy bối cảnh trong thời đại quái vật bị săn lùng dữ dội đứng trước bờ vực tuyệt chủng, bạn xây dựng trang trại để nuôi và tạo ra quái vật và tạo môi trường sống an toàn cho chúng khỏi những kẻ xấu xa. Không chỉ quản lý một trang trại, bạn còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm khác trong thế giới game.

Quản lý trang trại quái vật của bạn trong game Anna’s Monster Farm: BEGINS
Quản lý trang trại quái vật của bạn trong game Anna’s Monster Farm: BEGINS

Tính năng nổi bật của game Anna’s Monster Farm: BEGINS cho Android

Xây dựng trang trại quái vật

Gamer sẽ cần phải xây dựng nhiều công trình, trồng trọt và chăn nuôi, tạo ra những cánh đồng ma thuật, nơi cây trồng sản xuất ra phân bón - một nguyên liệu thô để tạo ra quái vật. Hoặc xây các nhà máy lắng đọng phân bón từ thiên nhiên.

Mặc dù có đủ nguyên liệu thô để phát triển trang trại, nhưng đất trống đang ngày càng thu hẹp. Để mở rộng trang trại, Anna cần một đội quân sẵn sàng cho cuộc chiến.

Cơ chế quay giúp người chơi tạo ra giải đấu của riêng mình. Tuy nhiên, nó sẽ tốn 100 phân bón cho mỗi lần quay. Nếu bạn may mắn, chỉ số sẽ được nhân lên nhiều lần và người chơi sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc tranh chấp.

Thu thập và lên cấp các quái vật khác nhau
Thu thập và lên cấp các quái vật khác nhau

Nâng cấp nhà của Anna

Bắt đầu game, bạn chỉ sở hữu một khu đất trống và ngôi nhà nhỏ giữa rừng. Ở đây có vài công trình nhỏ như bù nhìn và cánh đồng nhỏ. Người chơi cần tận dụng những công trình này để phát triển trang trại, thu thập nguyên vật liệu thông qua các trận chiến để nâng cấp nhà chính lên level mới.

Cấp độ công trình chính càng cao, bạn càng có nhiều công trình mới để xây dựng, chẳng hạn Secret Cave, Fertilizer Shed hoặc MilCream Lab…

Với mỗi dự án mới, sức mạnh của trang trại quái vật sẽ tăng lên. Gamer có thể dễ dàng mở rộng vùng đất và chiếm lấy những ngôi làng lân cận. Tuy nhiên, chiến tranh vẫn diễn ra liên tục và mục tiêu về một thế giới hòa bình giữa con người và quái vật vẫn còn rất xa vời.

Chiến đấu trả thù con người
Chiến đấu trả thù con người

Đồ họa dễ thương

Dù lấy chủ đề quái vật nhưng game Anna’s Monster Farm: BEGINS không hề đáng sợ. Hình ảnh trong game được thiết kế đơn giản và dễ thương. Anna có hình dáng như một thây ma được ghép lại từ nhiều thứ khác nhau, nhưng luôn nở nụ cười rạng rỡ và thân thiện.

Các quái vật khác như Tomahawky và Carrot Foot cũng vô cùng dễ thương.

Bên cạnh hình ảnh, âm thanh trong game Anna’s Monster Farm: BEGINS có phần ma quái và khá sôi động. Bạn sẽ nghe thấy những giai điệu u ám như trong lễ Halloween, kèm theo tiếng kêu của các loài chim như cú hay quạ khiến nơi này trở nên hơi rùng rợn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế