Another Code: Recollection Game điều tra bí ẩn đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Another Code: Recollectiongame mô phỏng phiêu lưu được phát hành toàn cầu trên Nintendo Switch. Trò chơi bao gồm các bản làm lại đầy đủ của Another Code: Two Memories và phần tiếp theo Another Code: R - A Journey to Lost Memories. Hãy điều tra theo cách của bạn để tìm ra sự thật về hai cuộc phiêu lưu bí ẩn này.

Du hành đến Đảo Blood Edward xa xôi trong vai Ashley
Du hành đến Đảo Blood Edward xa xôi trong vai Ashley

Download Another Code Recollection

Du hành đến Đảo Blood Edward xa xôi trong vai Ashley, một cô bé 13 tuổi đang tìm kiếm cha mình trong game Another Code: Two Memories. Ashley nhận được một lá thư từ cha cô, người mà cô tin là đã chết, mở ra một chuỗi bí ẩn và những viễn cảnh về quá khứ. Hãy điều tra môi trường xung quanh và các địa điểm trong khi giải các câu đố để tiết lộ sự thật trong bản làm lại mới mẻ của trò chơi Trace Memory gốc dành cho hệ thống Nintendo DS.

Khám phá sự thật ẩn giấu xung quanh mẹ của Ashley
Khám phá sự thật ẩn giấu xung quanh mẹ của Ashley

Trong Another Code Recollection game, bạn sẽ trải nghiệm toàn bộ câu chuyện của Ashley, bao gồm các sự kiện trong phần tiếp theo của trò chơi đầu tiên Another Code: R - Journey to Lost Memories. Phần thứ hai này sẽ hoàn thành câu chuyện hấp dẫn của Ashley khi cô hành trình đến Juliet Lake hai năm sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên để khám phá sự thật ẩn giấu xung quanh mẹ cô.

Điều tra môi trường xung quanh và các địa điểm trong khi giải các câu đố
Điều tra môi trường xung quanh và các địa điểm trong khi giải các câu đố

Another Code Recollection cũng bao gồm các phiên bản nâng cao hoàn toàn của cả hai trò chơi gốc, có hình ảnh được cải tiến, môi trường hoàn toàn có thể khám phá, lồng tiếng mới, câu đố, âm nhạc,… Hệ thống gợi ý và điều hướng tùy chọn đã được thêm vào để giúp người chơi mới làm quen với game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế