Antimatter Dimensions cho Android 2.41.0 Game không gian phản vật chất nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Jakub Kajfosz Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Antimatter Dimensions là một trò chơi gia tăng nhàn rỗi giải trí, trong đó, bạn nhận được ngày càng nhiều phản vật chất khi mở khóa các không gian. Mục tiêu của người chơi là đẩy nhanh quá trình sản xuất phản vật chất để đạt tới vô cực càng sớm càng tốt.

Antimatter Dimensions là một game gia tăng với mục tiêu đạt tới vô cực càng sớm càng tốt

Khi đạt đến vô hạn, bạn kiếm được một điểm vô cực. Điểm này có thể được sử dụng để nhận các nâng cấp khác nhau và tăng thêm tổng sản lượng của bạn. Với tính năng nhàn rỗi, ngay cả khi thoát khỏi trò chơi, các phản vật chất sẽ vẫn tiếp tục được tạo ra. Khi vào lại trò chơi, bạn sẽ thấy tổng số sản phẩm được tạo ra khi mình vắng mặt.

Tải game Antimatter Dimensions cho Android

Lượng phản vật chất được tạo ra tăng theo cấp số nhân về tốc độ khi bạn tăng hệ số nhân của mỗi chiều không gian. Vì vậy, chi phí có thể tăng lên hàng tỷ hoặc thậm chí hàng nghìn tỷ. May mắn thay, với mỗi lần tăng hệ số nhân, tốc độ tăng vọt và bạn có thể tạo ra hàng trăm triệu phản vật chất mỗi giây để tiếp cận mục tiêu của mình trong không gian nhanh hơn nữa.

 Ngay cả khi thoát khỏi trò chơi, các phản vật chất sẽ vẫn tiếp tục được tạo ra

Bên cạnh đó, trò chơi cũng hiển thị các tin nhắn vui nhộn và các hình vẽ nhỏ dựa trên trò chơi điện tử, phim và sê-ri nổi tiếng, chẳng hạn như "2001: A Space Odyssey" hoặc series Half-Life.

Nếu bạn thích các trò chơi sản xuất gia tăng có liên quan đến chiến lược và không gian, còn chờ gì nữa mà không tải Antimatter Dimensions về máy Android và thưởng thức ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.41.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế